Kỷ luật cảnh cáo trưởng công an phường đe dọa người dân sau va chạm giao thông

22/05/2023 - 21:41

PNO - Sau khi uống rượu, Trưởng Công an phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) điều khiển xe đi sai làn đường, dẫn đến va chạm giao thông. Sau va chạm, ông đã có hành vi đe dọa người khác.

Tối 22/5, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã họp, thảo luận và thống nhất thi hành kỷ luật ông Nguyễn Thành Nam - Trưởng Công an phường Bãi Cháy - bằng hình thức cảnh cáo. Đồng thời báo cáo Ban Thường vụ Thành ủy phối hợp, trao đổi với cơ quan có thẩm quyền để xem xét xử lý đồng bộ về hành chính theo quy định và điều chuyển, bố trí công tác khác đối với ông Nam.

Hình ảnh Trưởng Công an phường Bãi Cháy (áo trắng) đe doạ người dân sau va chạm giao thông
Ông Nam (áo trắng) đe dọa người dân sau va chạm giao thông

Trước đó, tối 17/5, sau khi uống rượu, ông Nam đã lái ô tô đi sai làn đường, dẫn đến va chạm giao thông. Sau khi va chạm, ông đã có hành vi ứng xử thiếu văn hóa và chuẩn mực đạo đức, đe dọa người khác tại nơi công cộng.

Theo lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hạ Long, hành vi của ông Nam gây bức xúc trong dư luận, cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng, chính quyền và đơn vị công tác.

Đại Phong

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI