Kỳ Duyên đã đi đâu làm gì sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi Hoa hậu

30/08/2016 - 10:35

PNO - Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh mới. Chiếc cằm nhọn hoắt của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến fan giật mình.

Hoa hậu Việt Nam 2016 đăng quang cũng là lúc Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức hết nhiệm kỳ.

Ky Duyen da di dau lam gi sau khi Do My Linh dang quang ngoi Hoa hau
Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 và hai Á hậu.

Sau một thời gian khá dài im lặng, thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ đăng tải hình ảnh mới.

Ky Duyen da di dau lam gi sau khi Do My Linh dang quang ngoi Hoa hau
 

Trong hình, Hoa hậu Kỳ Duyên trông khá xinh đẹp khi được trang điểm kĩ lưỡng, nhưng điều khiến mọi người chú ý là chiếc cằm nhọn của người đẹp Nam thành.

Có vẻ Hoa hậu Kỳ Duyên sau một thời gian mệt mỏi, áp lực về những scandal không đáng có đã thoải mái trở lại cho cuộc sống và công việc. Những bức ảnh cho thấy cô đang thực hiện một bộ ảnh mới.

Ky Duyen da di dau lam gi sau khi Do My Linh dang quang ngoi Hoa hau
 

Và dành thời gian cho bạn bè.

Ky Duyen da di dau lam gi sau khi Do My Linh dang quang ngoi Hoa hau
 

Bởi sự thay đổi bất thường về hình dáng chiếc mũi, trước đây Hoa hậu Kỳ Duyên có chiếc cằm khá tròn, sau đó cô xuất hiện với chiếc cằm thon gọn, Vline hơn nên người ta nghi cô phẫu thuật thẩm mỹ. Đáp lại, Kỳ Duyên nói rằng cô chỉ bấm huyệt để có gương mặt thon gọn hơn.

Trong 2 năm đăng quang, Kỳ Duyên dính hàng loạt thị phi. Điều này, đã làm hình ảnh của cô xấu đi trong mắt công chúng. Đây cũng là lý do khiến Kỳ Duyên không được xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậụ Việt Nam 2016 để trao vương miện cho Tân Hoa hậu. Cô cũng từ chối không xuất hiện trong Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 với vai trò khán giả.

Về chuyện tình cảm, cách đây không lâu bạn trai Kỳ Duyên đã xóa hết hình ảnh liên quan đến người đẹp. Điều này làm dấy lên nghi án cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Nhưng đến nay, Kỳ Duyên vẫn giữ im lặng trước thông tin trên.

Trong đêm diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, gia đình Kỳ Duyên cũng tổ chức đi chơi cùng bạn bè.

Mai An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI