Kim Jong Kook sẽ là người chồng lý tưởng?

13/07/2020 - 08:43

PNO - Nam ca sĩ chia sẻ về hôn nhân và hình mẫu người chồng lý tưởng mà anh muốn xây dựng trong tương lai.

Trong chương trình My ugly duckling của đài SBS phát sóng tối 12/7, Kim Jong Kook khiến khán giả bất ngờ khi thoải mái đề cập đến vấn đề kết hôn. Trước đó, nam ca sĩ rất kín tiếng, chỉ chia sẻ về công việc và gia đình.

Kim Jong Kook cởi mở về hôn nhân.
Kim Jong Kook cởi mở về hôn nhân.

Khi tranh luận về quan điểm giữa vợ và con, ai là người quan trọng hơn với chồng, “Chàng hổ” Kim Jong Kook không ngần ngại: “Vợ tôi sẽ quan trọng với tôi hơn các con”. Dù chưa kết hôn nhưng anh cũng cho biết bản thân muốn trở thành một người chồng hết lòng vì vợ, yêu thương và trân trọng đối phương của mình.

“Khi có bạn gái, tôi thường quan tâm đến sở thích của cô ấy. Đây là nguyên nhân khiến những người yêu tôi thường có xu hướng tăng cân khi hẹn hò với tôi” - Kim Jong Kook nói.

Nổi tiếng là người con hiếu thảo, người đàn ông tốt và tài năng trong làng giải trí xứ kim chi nhưng đến giờ Kim Jong Kook vẫn lẻ bóng ở tuổi 44. Anh từng bị ghép đôi với nhiều nữ nghệ sĩ tên tuổi như “nữ hoàng nhạc trot" Hong Jin Young, Yoon Eun Hye và Song Ji Hyo nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

Kim Jong Kook dành nhiều thời gian cùng mẹ đi du lịch.
Kim Jong Kook dành nhiều thời gian cùng mẹ đi du lịch.

Trước đó, Kim Jong Kook từng tâm sự bản thân đã trải qua 2 mối tình dài 6, 7 năm nhưng không thể đi đến kết thúc tốt đẹp: “Tôi muốn chuẩn bị thật đầy đủ khi kết hôn, vì vậy tôi thường để bạn gái chờ đợi quá lâu.”

Thời gian gần đây, nam ca sĩ dành phần lớn thời gian trong phòng tập gym, thỉnh thoảng đi chơi cùng bạn bè thân thiết khiến người hâm mộ khá sốt ruột và hy vọng thần tượng nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình.

Kim Jong Kook sinh năm 1977, là nam ca sĩ trữ tình được yêu mến bậc nhất tại Hàn Quốc. Anh được khán giả Việt biết đến rộng rãi khi là thành viên trụ cột trong chương trình Running man.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI