Kiên Giang: Sáu đứa trẻ trong vụ thảm án vợ chồng em giết vợ chồng anh đã có người nuôi dưỡng

01/10/2014 - 20:56

PNO - PN - Sáng 30/9, gia đình của chị Triệu Thị Ly Na (người vợ xấu số trong vụ án em giết anh ở Hòn Đất, Kiên Giang xảy ra sáng 29/9) từ TP. Bạc Liêu đã lên Kiên Giang để nhận thi thể con gái về chôn cất. Đồng thời, phía gia đình chị...

Cái chết của vợ chồng anh Danh Thanh Hậu (41 tuổi) và chị Triệu Thị Ly Na (30 tuổi) cùng ngụ ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang vừa qua thực sự là một cú sốc lớn của người dân nơi đây. Hung thủ của vụ án này chính là vợ chồng người em trai anh Hậu: Danh Hậu Phương (38 tuổi) và vợ là Võ Thị Nga (41 tuổi). Nhà của nạn nhân và hung thủ nằm sát vách nhau.

Đôi vợ chồng thủ ác, Phương và Nga cũng có với nhau ba con gái, lớn nhất mới tám tuổi, con út mới tròn một tuổi. Sau khi cha mẹ bị bắt, chị gái của Nga từ Bình Dương về nhận nuôi đứa con một tuổi của em gái. Còn hai con lớn, anh Nguyễn Văn Minh (45 tuổi) là chồng trước của Nga đã quyết định sẽ bảo bọc suốt đời. Với tính chất nghiêm trọng của vụ án, công an Kiên Giang đang khẩn trương làm rõ.

 Lưu Ký

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI