Không thể tước vương miện Triệu Thị Hà

11/06/2014 - 15:03

PNO - PNO - Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gửi công văn trả lời cho công ty CIAT - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam với kết luận: “Căn cứ các quy định của pháp luật hiện hành, chưa quy định về...

edf40wrjww2tblPage:Content

  Khong the tuoc vuong mien Trieu Thi Ha

Trước đó, công ty CIAT đã gửi công văn đề nghị Bộ VH-TT-DL chấp thuận cho ban tổ chức cuộc thi thu hồi vương miện hoa hậu của Triệu Thị Hà. Như vậy, theo công văn số 54/TTr-VHGĐ mà ông Vũ Xuân Thành - Chánh thanh tra Bộ đã ký ngày 10/6, hiện không có cơ sở luật nào cho bà Đoàn Thị Kim Hồng "đòi" vương miện đã trao.

Bộ VH-TT-DL cũng kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền điều tra, làm rõ và xử lý Triệu Thị Hà vì đã có những phát ngôn vu khống, xúc phạm nhân phẩm, danh dự đối với bà Đoàn Thị Kim Hồng cùng Công ty CIAT. Đồng thời cho biết nếu bà Kim Hồng muốn kiện các trang điện tử, báo mạng và báo viết đưa nhiều thông tin không đúng sự thật về vụ việc thì có thể gửi đơn đến Bộ TT&TT xem xét, xử lý hoặc khởi kiện ra tòa án.

Khong the tuoc vuong mien Trieu Thi Ha

Ngay sau khi biết tin, Triệu Thị Hà mừng rỡ "cảm ơn cơ quan chức năng đã bênh theo lẽ phải' và "tôi vẫn mong muốn giữ được tình cảm cô cháu (với bà Kim Hồng - NV) như lúc trước mà không có hận thù nhau."

Cô cũng hứa hẹn sắp tới sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn và tập trung gây dựng hình ảnh của mình. Được biết, sau scandal trả vương miện, cô liên tục nhận được lời mời đóng phim, tham gia một số sự kiện và theo chính Hà trả lời trong một cuộc phỏng vấn thì một đơn vị ở Đà Nẵng trả cô cát-sê là 2.000 USD cho một ngày biểu diễn.

NGUYỆT QUẾ
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI