Khởi tố đối tượng chuyên rạch đùi phụ nữ

09/04/2013 - 23:04

PNO - PN - Chiều ngày 9/4, Công an (CA) Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Huỳnh Quang Nhu (SN 1986, trú đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc,...

Tại cơ quan điều tra, Nhu khai nhận, do hoàn cảnh khó khăn, bị nhiều người coi thường nên nảy sinh ý nghĩ trả thù đời bằng cách rạch đùi phụ nữ. Vào tầm trưa hoặc chiều tối, Nhu điều khiển xe gắn máy đeo bám theo các phụ nữ hay nữ sinh lưu thông trên các con đường thuộc địa bàn Q.Gò Vấp như Nguyễn Oanh, Lê Hoàng Phái… Khi những phụ nữ này không để ý, Nhu tiếp cận, áp sát rồi dùng dao lam thủ sẵn rạch vào đùi họ. Hầu hết, các nạn nhân đều không phát hiện ngay mà chỉ sau khi Nhu tẩu thoát mới nhận ra đùi bị một vết cắt. Nhu đã thực hiện năm vụ rạch đùi các phụ nữ trong thời gian qua.

Theo CA Q.Gò Vấp, trước thời điểm Nhu bị bắt, CA nhận được nhiều đơn trình báo của các nạn nhân về vụ việc trên. Đêm 5/4, Nhu tấn công, rạch đùi một phụ nữ tại địa bàn P.15 (Q.Gò Vấp) thì bị các trinh sát hình sự truy đuổi, bắt giữ khi đang còn cầm dao lam trên tay.

CHÍ KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI