Khối tài sản khủng của nam thần “Vì sao đưa anh tới”

14/01/2022 - 17:19

PNO - Đi kèm với sự thành công và nổi tiếng, Kim Soo Hyun còn sở hữu mức thu nhập cao chót vót và khối tài sản khủng mà anh tích lũy được trong nhiều năm là một diễn viên.

Khối tài sản khủng

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2007, tài năng của Kim Soo Hyun nhanh chóng được phát hiện và giúp anh liên tục nhận được nhiều vai diễn nặng ký. Sự biến hóa trong cách diễn cùng việc chọn lựa kịch bản tốt đưa tên tuổi của nam diễn viên vụt sáng toàn châu Á qua loạt tác phẩm Bay cao ước mơ, Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới….

Kim Soo Hyun hiện là nam diễn viên giàu nhất tại làng giải trí Hàn Quốc.
Kim Soo Hyun hiện là nam diễn viên giàu nhất tại làng giải trí Hàn Quốc

Các tác phẩm sau này mà anh tham gia như Hậu trường giải trí, Điên thì có sao, Một ngày nọ… dù không có mức tỷ suất người xem quá cao nhưng bù lại đều trở thành hiện tượng mạng xã hội. Với thành tích vượt trội và thực tài diễn xuất đã chứng minh xuyên suốt hơn 10 năm qua, không khó hiểu lý do vì sao Kim Soo Hyun luôn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn và nhà sản xuất, nhiều năm liền dẫn đầu danh sách diễn viên được trả lương cao nhất làng giải trí xứ kim chi. Trong dự án mới nhất là Một ngày nọ, Kim Soo Hyun còn được trả thù lao lên đến 500 triệu won/tập (khoảng 10 tỷ đồng/tập).

Theo tính toán được IBT Singapore tiết lộ, giá trị tài sản ròng của Kim Soo Hyun khoảng 110 triệu USD cho đến hết năm 2021. Thậm chí, chương trình Secret Newsroom phát sóng vào ngày 11/1 còn tiết lộ nam diễn viên sở hữu khối tài sản lên đến tận 117 triệu USD với nhiều bất động sản có giá trị.

Anh hiện là chủ căn hộ rộng 218m2 Galleria Foret ở Sungsoo-dong, Seoul, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn với giá 3,35 triệu USD. Toàn bộ căn phòng trong nhà đều được xây bằng đá cẩm thạch, trong khi đồ nội thất toàn đến từ các thương hiệu cao cấp. Ngoài ra, anh cũng mua thêm một căn hộ trong cùng tòa nhà có giá 3,02 tỷ won (2,63 triệu USD).

Nguồn thu nhập đa dạng

Sở hữu khối tài sản khổng lồ cho thấy sự chăm chỉ của nam diễn viên trên tất cả các hoạt động từ đóng phim, quảng cáo, tham gia các chương trình truyền hình, đầu tư…

Thành công vang dội của Vì sao đưa anh tới được xem là cột mốc giúp mức độ nổi tiếng và giá trị hình ảnh của Kim Soo Hyun được nâng lên tầm cao mới. Từ sau dự án này, mức cát-xê của anh nhanh chóng tăng vọt, trung bình khoảng 100-200 triệu won/tập (2-4 tỷ đồng/tập), trước khi lập kỷ lục với 500 triệu won/tập trong Một ngày nọ.

Kim Soo Hyun nhận mức cát-xê khủng với khoảng 10 tỷ đồng cho mỗi tập phim.
Kim Soo Hyun nhận mức cát-xê khủng - khoảng 10 tỷ đồng cho mỗi tập phim trong tác phẩm Một ngày nọ

Tuy nhiên thu nhập từ thù lao diễn xuất không phải là cách duy nhất giúp Kim Soo Hyun có được tài sản khủng. Sự nổi tiếng ngày càng tăng theo hàng năm của anh cộng với vẻ ngoài điển trai cùng đời tư sạch giúp nam tài tử trở thành gương mặt đại diện lý tưởng cho hàng loạt thương hiệu cao cấp nhắm tới. Đây cũng được xem là một trong những điểm mạnh lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Theo TMI News tiết lộ, Kim Soo Hyun hiện đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao Hàn Quốc có thu nhập khủng nhờ quảng cáo, chỉ sau BTS. Cụ thể, anh kiếm được khoảng 26,4 triệu USD mỗi năm, phí quảng cáo của nam diễn viên trong những năm gần đây đã tăng từ 500 triệu won (1 tỷ đồng) lên hơn 1 tỷ won (hơn 2 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI