'Giáo sư Kim' Kim Soo Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm

07/02/2020 - 08:33

PNO - Khán giả đang chờ đón sự thể hiện của nam diễn viên trong bộ phim truyền hình đầu tiên sau khi anh xuất ngũ hồi tháng 7/2019.

Sáng 7/2, Đài truyền hình cáp tvN chính thức xác nhận nam thần Kim Soo Hyun sẽ góp mặt trong tác phẩm Psycho but it okay. Đây là vai chính đầu tiên của “giáo sư Kim” trong một bộ phim truyền hình kể từ Hậu trường năm 2015.

Kim Soo Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm.
Kim Soo Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm

Trong dự án lần này, Kim Soo Hyun sẽ đảm nhiệm vai Moon Kang Tae, nhân viên y tế cộng đồng tại một cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần, không có thời gian dành cho tình yêu. Cha mẹ mất sớm, Moon Kang Tae tự mình chăm lo cho em trai mắc chứng tự kỷ, anh không có ước mơ lớn lao chỉ hy vọng với số tiền lương ít ỏi có thể đủ nuôi sống hai anh em. Vào một ngày nọ, anh gặp cô nhà văn viết tiểu thuyết chưa từng biết đến tình yêu, hai người dần nảy sinh tình cảm và hàn gắn vết thương cho nhau.

Psycho but it okay thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm được chắp bút bởi biên kịch Jo Yong và đạo diễn Park Shin Woo - người thành công với 2 tác phẩm EncounterGhen Incarnate. Bộ phim dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2020.

Bên cạnh Kim Soo Hyun, nữ chính đóng cặp cùng anh lần này đã được công bố - Seo Ye Ji.

Trước đó, "giáo sư Kim" vừa hoàn tất nghĩa vụ quân sự vào tháng 7/2019, anh dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi và tham dự một số phân cảnh nhỏ trong Hotel Del Luna Hạ cánh nơi anh với tư cách khách mời. Chính vì vậy, khán giả đang vô cùng háo hức, chờ đón sự trở lại của nam diễn viên sau nhiều năm vắng bóng.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI