Khởi My tiết lộ lý do đám hỏi sớm

27/04/2017 - 07:00

PNO - Xuất hiện lần đầu tiên vào tối 26/4 sau khi tổ chức ăn hỏi, Khởi My cho biết ban đầu cô và Kelvin Khánh dự định cuối năm sẽ đám hỏi và đám cưới cùng lúc, nhưng cuối cùng lại tổ chức đám hỏi sớm hơn.

Ngày 25/4, Khởi My và Kelvin Khánh đã lộ hình ảnh đính hôn tại Long Khánh, Đồng Nai. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, không ít người hoài nghi, cho rằng cặp đôi đang quay MV hoặc thực hiện một chương trình nào đó.

Xuất hiện trên một kênh trực tuyến tối qua, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức thừa nhận đó là lễ đính hôn của cả hai. “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất quý trọng và coi trọng tình cảm dành cho nhau, nên giấu kín” – Kelvin Khánh chia sẻ về lý do giấu kín chuyện tình cảm.

Khoi My tiet lo ly do dam hoi som
Khởi My và Kelvin Khánh hôn nhau trong chương trình tối qua

Theo Kelvin Khánh, showbiz rất khắc nghiệt và anh lẫn Khởi My không muốn mọi người bàn tán về chuyện tình cảm mình.

Không còn giấu giếm, tuy nhiên khi được hỏi cả 2 yêu nhau từ bao giờ, Khởi My từ chối trả lời. Cũng theo cô, ban đầu cả 2 dự định lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm nay, nhưng vì không muốn bị nghi ngờ là “cưới chạy bầu” nên đám hỏi được đẩy lên sớm hơn.

Khoi My tiet lo ly do dam hoi som
 

Khi bị “truy” việc mình từng tuyên bố đến 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng, Khởi My cho biết: “30 tuổi thì cả hai không hợp, nên năm nay quyết luôn”. 

Ngày 7/5 tới, Khởi My và Kelvin Khánh sẽ có chuyến du lịch cùng nhau tại Hàn Quốc. 

Trước khi đám hỏi, mối quan hệ của Khởi My và Kelvin Khánh từng được fan đặt nhiều câu hỏi nhưng cả 2 chưa bao giờ lên tiếng. Một trong những lý do khiến nhiều người bán tín bán nghi này là Kelvin Khánh nhỏ hơn Khởi My 4 tuổi, và cả 2 khởi nguồn là bạn bè, thậm chí gọi nhau là chị-em.

Quỳnh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI