Khánh Ly cùng con trai Khoai Tây làm gì trong Ngày của Cha?

20/06/2016 - 11:00

PNO - Việc làm của Khánh Ly bên con trai nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số mọi người thể hiện niềm cảm mến và ngưỡng mộ cô.

Ngày 19/6 là Ngày của cha, trên trang cá nhân, Khánh Ly gây chú ý với bức ảnh chụp cùng con trai Khoai Tây. Diễn viên Nhật ký Vàng Anh nhìn con âu yếm, nở nụ cười hạnh phúc, nằm bên cậu con trai bụ bẫm dễ thương gần ba tháng tuổi với caption: "Ôm cái củ khoai tây này ngủ quên ngày tháng luôn. Chủ nhật đẹp trời mà hai mẹ con cháu làm biếng, cứ nằm ngủ thế này đây các bác ạ", Khánh Ly viết chú thích cho bức ảnh.

Khanh Ly cung con trai Khoai Tay lam gi trong Ngay cua Cha?

Chỉ sau chưa đầy nửa ngày, hình ảnh của Khánh Ly nhận được gần 100.000 lượt like cùng hơn hai nghìn bình luận từ phía bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số đều dành những lời khen và tỏ sự ngưỡng mộ với Khánh Ly cùng con trai.

"Dòm mặt Khoai Tây ghét chịu không nổi. Muốn cắn một miếng quá đi. Hãy ngoan ngoãn và khỏe mạnh nhé con. Yêu Khoai Tây nhiều nhiều", một comment được gần trăm người ấn nút like. "Trán Khoai Tây lớn thông minh lắm đấy chị ạ. Lần đầu tiên em xem cái ảnh mà ngắm 5 phút. Đúng là gái một con trông mòn con mắt. Cứ sống thật vui vẻ chị nhé", nickname Thu Cao chia sẻ.

Một số khác lại khuyên Khánh Ly nên gạt bỏ mọi chuyện của quá khứ để hướng tới tương lai tốt đẹp cùng con trai. "Mong cho hai mẹ con bạn sẽ luôn sống ngập tràn trong hạnh phúc. Hãy suy nghĩ đơn giản một chút, đừng nặng nề về tình cảm vì bạn luôn có Khoai Tây bên cạnh. Đó mới là điều tuyệt vời nhất trên thế gian này. Bạn hãy chôn chặt kỷ niệm cũ trong lòng nhé vì tình chỉ đẹp khi còn dang dở, lấy nhau rồi chưa chắc đã là hạnh phúc đâu bạn ạ. Chúc cho hai mẹ con sẽ luôn bình an nhé"

“Em mong chị và bé luôn khỏe mạnh , còn chuyện gì đã qua thì nên cho qua , không chấp làm gì , sống cuộc sống thanh thản k thù hằn chị nhé , chị phải thật thật hạnh phúc vào nhé , vì ngoài người thân ra còn có rất rất nhiều người trong đó có cả em mong chị và bé hạnh phúc và tốt đẹp”, nick Mai Nguyễn chia sẻ.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI