Khánh Du - Tiếng hát về khuya

28/03/2013 - 17:24

PNO - PNO - Nhân dịp trở về Việt Nam dự lễ tốt nghiệp đại học của con trai, nữ ca sĩ Khánh Du đã giới thiệu album boléro đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của chị: Tiếng hát về khuya.

Khanh Du - Tieng hat ve khuya

Ngoài tiếng hát Khánh Du da diết với các tác phẩm “kinh điển” như Qua cơn mê, Một mình, Thương hoài ngàn năm, Trên dòng sông nhỏ, Ngày buồn, Tình chết theo mùa đông, Em hãy về đi, album còn có sự tham gia của diễn viên Quý Bình trong Sầu tím thiệp hồng, Cỏ úa, Tình đầu tình cuối. Bên cạnh đó, ca sĩ Đức Tuấn cũng cùng chị thể hiện một trong những tuyệt phẩm hay nhất của tân nhạc Việt Nam - Đường xưa lối cũ của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Đã định cư tại Đức nhưng mỗi năm Khánh Du đều trở về Việt Nam 1, 2 lần thăm gia đình (con trai, mẹ và chị em gái). Trở về vào cuối tháng 3, sau khi tham dự buổi lễ tốt nghiệp của con trai, chị nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đã thực hiện hơn một năm trước. Lý giải vì sao lại chọn dòng nhạc boléro, Khánh Du cho biết càng đi xa càng thấy thấm thía hơn bao giờ hết nỗi nhớ quê hương, mỗi lần buồn lại nghe những bài hát boléro của các ca sĩ đi trước. Càng nghe càng thấy yêu, yêu rồi tập hát theo…

Mất đến hơn một năm rưỡi chọn bài, biên tập, hòa âm… trong những lần làm việc đứt quãng, Tiếng hát về khuya mới ra mắt khán giả. Album sẽ được giới thiệu trong các đêm nhạc riêng ngày 12, 13 và 14/4 của chị tại các phòng trà WE, Nam Quang cùng các ca sĩ khách mời: Thu Minh, Đức Tuấn, Quý Bình, Khánh Hà, Khánh Thi… Đây cũng là lần đầu tiên Khánh Du chọn hình ảnh áo dài cho sản phẩm âm nhạc của chị.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI