Khánh Du - Mỹ Hạnh: Cùng long đong, cùng gặp lại

26/01/2017 - 12:00

PNO - Những ngày cuối năm, thông tin hai giọng ca trầm hiếm của một giai đoạn nhạc Việt, Khánh Du và Mỹ Hạnh, sẽ có một đêm nhạc chung khiến nhiều người háo hức.

Cuối thập niên 90, Khánh Du là một trong những ca sĩ chạy show ở Sài Gòn, trong các phòng trà nổi tiếng như Tiếng Tơ Đồng, M Sài Gòn, M và Tôi, Sài Gòn Star, quán Nhạc sĩ... Còn Mỹ Hạnh được biết đến là một giọng ca trầm đẹp hiếm hoi của nhạc Việt, từng là chủ phòng trà 2B nổi tiếng một thời. 

Khanh Du - My Hanh: Cung long dong, cung gap lai
Khánh Du tập chương trình tại phòng trà We

Trong khi với chất giọng trầm, khàn và phong cách trình diễn hết mình, Khánh Du nổi tiếng với các ca khúc tiếng Anh như Unbreak My Heart, My Heart Will Go On, My All, To Love You More, One Moment In Time... thì Mỹ Hạnh lại khắc tên mình với các ca khúc của Phú Quang, Trịnh Công Sơn.

Khánh Du gặp vấn đề sức khỏe vì bị bệnh tim và được bác sĩ khuyến cáo không được ca hát nhiều, tránh xúc động mạnh. Sau đó, cô lập gia đình với một người đàn ông quốc tịch Séc, Vladimir Kubis, và rời Việt Nam. Ca sĩ Mỹ Hạnh sau khi đóng cửa phòng trà 2B vì vấn đề mặt bằng, cũng xa dần sân khấu, nhiều năm liền không xuất hiện.

Vài năm gần đây, Mỹ Hạnh thỉnh thoảng lại xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc trên truyền hình, phòng trà... Suốt cuộc đời đi hát của mình Mỹ Hạnh gần như chưa hề có album nào nên ra mắt một album giọng hát Mỹ Hạnh là ấp ủ của chị. Riêng Khánh Du, năm 2012, trong một lần về nước, Khánh Du ra mắt album Ngày về. Năm 2013, cô khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện rất mượt dòng nhạc bolero qua album Khánh Du - Tiếng hát về khuya. 

Khanh Du - My Hanh: Cung long dong, cung gap lai
Mỹ Hạnh, trong một lần hiếm hoi xuất hiện gần đây

Năm nay, sau khi thay van tim thành công, Khánh Du rủ ông xã về Việt Nam ăn Tết và hai giọng nữ trầm đẹp, hiếm của nhạc Việt rủ nhau thực hiện một đêm nhạc chung tại phòng trà We. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 18/2 với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân. Trước đó, Khánh Du cũng có một số đêm nhạc cá nhân vào mùng 1, 2, 3, 4 Tết Đinh Dậu, cũng tại phòng trà We. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI