Khẩn trương điều tra vụ cháy khách sạn dành cho người cách ly COVID-19

31/10/2020 - 11:05

PNO - Một vụ cháy khách sạn dành cho người cách ly dịch COVID-19 ở quận Tân Bình, TPHCM khiến nhiều người hoảng sợ.

Ngày 31/10, Công an quận Tân Bình đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM điều tra làm rõ vụ cháy kho chứa đồ ở khách sạn dành cho người cách ly dịch COVID-19.

Công an tại hiện trường.
Khách sạn nơi xảy ra vụ cháy

Theo điều tra, tối 30/10, nhân viên an ninh của khách sạn Đ.N. (nơi cách ly tập trung dịch COVID-19 của hàng chục người gồm cả người Việt và người nước ngoài) ở đường Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM ngửi thấy mùi khét nên đi kiểm tra.

Lúc này, các nhân viên an ninh phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng 5 nên hô hoán. Nhân viên của khách sạn báo động cho những người lưu trú bên trong đi ra ngoài. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên một số người bị mắc kẹt bên trong.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường
Lực lượng chức năng phong toả hiện trường

Công an quận Tân Bình phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều nhiều xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy, đưa được 3 người nước ngoài ra bên ngoài an toàn. Khi xảy ra vụ việc, đội ngũ y tế và an ninh khách sạn đã được điều động đến hỗ trợ, đưa những người cách ly đến nơi ở mới.

Ít phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong tầng 5 của khách sạn bị thiêu rụi. May mắn không có thương vong về người. 

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI