Khán giả sốc khi Lan Trinh kể 6 năm yêu không tình dục

17/05/2015 - 09:24

PNO - PN - Lan Trinh chia sẻ cô vẫn còn trinh dù đã quen người yêu suốt 6 năm dài. Khán giả bảo chắc do "đối tác" của cô có vấn đề.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong chương trình Nghìn lẻ một chuyện, MC Cát Tường đã đặt ra một câu hỏi hóc búa: "Liệu có tồn tại tình yêu không tình dục đi kèm?".

Khan gia soc khi Lan Trinh ke 6 nam yeu khong tinh duc

Khan gia soc khi Lan Trinh ke 6 nam yeu khong tinh duc

Khác với sự hoạt bát hằng ngày, Lan Trinh có vẻ hơi ngại ngùng khi nói về chủ đề này. Tuy nhiên, dưới sự động viên của mọi người, nữ ca sĩ mạnh dạn chia sẻ câu chuyện bản thân: "Về chuyện này, Miko có một trải nghiệm của chính bản thân. Lan Trinh và người cũ yêu nhau 6 năm rất hạnh phúc mà không có vấn đề tình dục. Tuy sau đó chia tay vì mỗi người có một hướng phát triển riêng chứ cũng không phải vì vấn đề đó. Đây là mối tình đẹp nhất của Lan Trinh".

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến mọi người có mặt tại trường quay không khỏi bất ngờ. Cát Tường không kìm nén được buột miệng hỏi ngay "Làm thế nào hai bạn làm được điều đó?".

Sau một lúc ngẩn người, Lan Trinh chậm rãi chia sẻ: "Đầu tiên là sự tôn trọng cả hai dành cho nhau vì Lan Trinh nói rõ khoảng thời gian đó muốn gìn giữ. Người bạn đó rất tôn trọng mình và bản thân bạn đó cũng muốn có một đêm động phòng đẹp dành cho cả hai. Do đó tụi em giữ gìn được tận sáu năm".

Nhân tiện được Lan Trinh thổ lộ câu chuyện bản thân, Cát Tường muốn cô cho biết những lợi ích của “tình yêu không tình dục”. Miko nói: “Cái được của tình yêu không tình dục trước hôn nhân đó là rất an toàn, không phải lo lắng nghĩ các biện pháp ngừa thai. Cái được nữa đó là sự thử thách với một người đàn ông để thấy phản ứng của anh ấy khi mà bị từ chối thì như thế nào? Có thực sự yêu mình không?".

Câu chuyện tình đẹp suốt sáu năm mà không cần tình dục quả là hiếm thấy thời nay. Thế nên sau chia sẻ của Lan Trinh, nhiều khán giả cho rằng cô đang "quăng bom" gây chú ý. Số khác thì cho rằng bạn trai của Lan Trinh hẳn "có vấn đề". Thế nhưng, với Lan Trinh, cô vẫn cho cách suy nghĩ của mình hoàn toàn đúng và có thể chứng minh cho các bạn gái đang chạy theo lối yêu vội sống thử thấy rằng tình yêu có thể xây dựng trên sự tôn trọng và tin tưởng hơn là xác thịt.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa