Khẩn cấp điều tra vụ tai nạn giao thông làm 5 người chết

28/11/2015 - 16:47

PNO - Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra đêm 27/11 tại tỉnh Giai Lai khiến 5 người tử vong 9 người bị thương.

Theo đó, khi nhận thông tin về vụ tai nạn thương tâm, Phó Chủ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân tử vong, lời động viên đến người bị thương. Đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai trong việc chỉ đạo kịp thời, nhanh chóng khắc phục hậu quả vụ tai nan nghiêm trọng.

Khan cap dieu tra vu tai nan giao thong lam 5 nguoi chet
Đầu xe công nông bị ô tô tải kéo lê lần 2km trong vụ tai nạn nghiêm trọng làm 5 người chết, 9 người bị thương.

Đồng thời, Phó thủ tướng yêu cầu lực lượng công an tỉnh Gia Lai khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật đối với cá nhân, tổ chức gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Xe tải tông công nông, 5 người chết, 9 bị thương

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Trưởng Ban ATGT tỉnh Gia Lai chỉ đạo ngành Y tế phải huy động tối đa các nguồn lực trang thiết bị y tế, bác sĩ để cứu chữa các nạn nhân bằng mọi cách.

Như Phunuonline đã thông tin trước đó, vào lúc 21h30 ngayd 27/11 tại km 1568+ 700 đường Hồ Chí Minh ( thuộc quốc lộ 14), trên địa bàn thôn Đại An, xã la Khươi, huện Chư Păh, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ tai nạn giai thông đặc biệt nghiêm trọng.

Theo đó, một chiếc ô tô và chiếc công nông đã tông vào nhau cực mạnh. khiến 5 người chết, 9 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khiến người dân nới đây vẫn chưa hết hoạng mang, kinh sợ.

  • Thanh Sơn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI