Truy tìm tài xế xe container cán chết 2 người rồi bỏ trốn

28/11/2015 - 15:03

PNO - Sau khi gây tai nạn làm chết hai thanh niên hôm 25/11, tài xế xe container ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thu thập thông tin từ người dân, cũng như những lưu trữ hình ảnh ghi lại từ một camera gần đó, lực lượng chức năng đã tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn làm chết hai thanh niên tại phường Tân Thuận Đông, quận 7 hôm 25/11. Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế container liên quan tới vụ việc trên nhanh chóng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Truy tim tai xe xe container can chet 2 nguoi roi bo tron
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: CA)

Ngày 27/11, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP. HCM cho biết đang kết hợp với công an quận 7 điều tra và truy tìm tài xế xe container đã bỏ trốn trong vụ gây tai nạn trên. Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế container liên quan tới vụ việc trên nhanh chóng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo thông tin trước đó, vào sáng 25/11 tại đường giao lộ thuộc phường Tân Thuận Đông (quận 7), người dân phát hiện thi thể hai thanh niên bị biến dạng trong một vụ tai nạn, nằm cách thi thể hai nạn nhân không xa là chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Sau khi nhận được tin báo, công an đã xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Danh tính hai nạn nhân ngay sau đó được xác nhận là anh Lê Tấn Thành (25 tuổi, tỉnh Quảng Ngãi) và Nguyễn Hoàng Anh (24 tuổi, TP. Cần Thơ).

Từ những dấu vết tại hiện trường, cũng như những thông tin từ người dân biết được trước đó, ngay lập tức công an đã xác định nguyên nhân tai nạn. Đó là do xe container đã không nhường đường cho xe máy lưu thông ngược lại khi chuyển hướng quay đầu xe. Và khi gây tai nạn, tài xế xe container đã bỏ trốn.

Tiểu Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI