Khám phá App HDBank, nơi có lượng người dùng hằng tháng tăng tới 90%

30/05/2023 - 17:33

PNO - App HDBank “chiều khách” hết nấc với loạt tiện ích liên tục được thêm mới, siêu ưu đãi tích điểm đổi quà và chính sách hoàn tiền đến 50% áp dụng mỗi ngày...

Năng động và luôn tươi mới, App HDBank không ngừng bổ sung nhiều tính năng mới, với nhiều ưu đãi, đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điều này giải thích vì sao kênh kết nối số này của HDBank ngày càng gần gũi và thu hút nhiều thế hệ người tiêu dùng lựa chọn, cùng lượng giao dịch có sức gia tăng ấn tượng.

Tính đến cuối năm 2022, số khách hàng giao dịch thường xuyên hằng tháng trên App HDBank đã tăng trưởng tới 90% so với cùng kỳ năm 2021 - phần thưởng cho ngân hàng có chiến lược “yêu chiều” khách hàng độc đáo.

Người dùng App thường sống thảnh thơi

Chỉ với một App dịch vụ ngân hàng số trên điện thoại, người dùng hoàn toàn có thể thảnh thơi xử lý, điều phối nhu cầu trong cuộc sống và công việc của mình đến với những kết quả mong muốn một cách nhanh chóng. App HDBank lãnh sứ mệnh kết nối đó, luôn tươi mới để ngày càng hoàn thiện và toàn diện, trong định hướng phát triển một “ngân hàng số hạnh phúc”.

Liên tục tích hợp những tính năng mới, App HDBank hiện đã mở rộng độ phủ đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt từ các dịch vụ tài chính như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản số đẹp miễn phí 100% theo số điện thoại và ngày sinh, thanh toán bằng quét mã QR…

Hệ sinh thái số đầy tiện ích trên App HDBank ngày càng mở rộng, đa tầng và đa lớp. Cùng với các dịch vụ tài chính và đầu tư, người dùng còn dễ dàng mua sắm online tại mục Vnshop ngay trên App, hoặc giải trí, du lịch với các tính năng đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim… với trải nghiệm của sự thảnh thơi.

Không ngừng gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, mới đây, App HDbank tiếp tục tích hợp 2 tính năng mới là Thanh toán học phí (SSC), Nạp tiền giao thông (ePass).

Thanh toán học phí là một sản phẩm ra đời từ hợp tác giữa HDBank với Công ty cổ phần Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh (SSC). Khách hàng của HDBank dễ dàng nộp học phí cho con trên App tại mục Thanh toán học phí. Tính năng này đã khởi động cho các trường học từ cấp phổ thông trung học trở xuống tại TPHCM cùng khu vực lân cận và sẽ sớm được triển khai đến tất cả các trường học nằm trong hệ thống liên kết của SSC trên cả nước.

Song song đó, HDBank đã hợp tác với Công ty cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong thu phí giao thông điện tử không dừng. Khách hàng lưu thông bằng xe ô tô và sử dụng dịch vụ thanh toán ePass - Thu phí giao thông không dừng tại các trạm thu phí thuộc VDTC quản lý đã có thể thanh toán nhanh thông qua tính năng Nộp tiền giao thông trên App HDBank. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán phí VETC ngay trên ứng dụng.

Hoàn tiền đến 50%, tích điểm đổi quà xịn, miễn phí giao dịch trọn đời

Sức hấp dẫn không kém sàn thương mại điện tử nào trong các “ngày đôi” (3/3, 4/4, 5/5, 6/6…), ưu đãi trên App HDBank luôn tạo điểm tươi mới để khách hàng đón đợi.

Trong các ngày này, HDBank sẽ hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) vào tài khoản thanh toán cho 800 khách hàng đầu tiên khi giao dịch thanh toán từ 100.000 đồng trở lên trên App HDBank trong khung giờ 12g đến 13g59. 30 khách hàng có số lượng giao dịch thanh toán nhiều nhất trong ngày sẽ được tặng ngay 300.000 đồng vào tài khoản.

Những khách hàng là hội viên HDBank Loyalty (khách hàng thân thiết của HDBank) khi giao dịch thanh toán từ 200.000 đồng còn được tặng thêm điểm HDBank Loyalty để đổi e-voucher từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích như: VietJet Air, Phúc Long, Highland, Manwah…

Hấp dẫn hơn nữa, từ ngày 16/5 đến 31/7/2023, 4.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng mở tài khoản và đăng ký trở thành hội viên trên App HDBank được tặng đến 1.000 điểm thưởng để đổi quà. Tham gia HDBank Loyalty ngay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn chỉ với 3 bước đơn giản. Xem chi tiết chương trình tại: https://hdbank.onelink.me/wxE4/vn0ycjno

Đặc biệt, với gói tài khoản e- SkyOne, khách hàng được miễn phí trọn đời các giao dịch trực tuyến với HDBank. Với tinh thần “All in App HDBank”, đến nay, HDBank cung cấp dịch vụ ngân hàng số với hơn 100 tính năng và kết nối hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất. Song song đó, kênh giao dịch trực tiếp cũng không ngừng được nâng cấp để đảm bảo trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng tại tất cả mọi điểm chạm.

Khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản online ngay trên ứng dụng HDBank với công nghệ eKYC an toàn, nhanh chóng và tận hưởng vô vàn trải nghiệm siêu tiên lợi và hàng loạt ưu đãi “hiếm có khó tìm” từ  HDBank tại  https://hdbank.onelink.me/wxE4/90h2wh8b

Thanh Châu

Nguồn: HDBank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI