Khả Ngân, Song Luân là bộ đôi chính trong ‘Hậu duệ mặt trời’

10/07/2018 - 06:14

PNO - Sau nhiều đồn đoán về vai chính cho ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt, nhà sản xuất BHD đã chính thức xác nhận dàn diễn viên chính.

Hậu duệ mặt trời của đài KBS gây sốt vào năm 2016 không chỉ nhờ tình tiết phim đáng yêu, đậm tình yêu nước, mà còn bởi câu chuyện phim giả tình thật đã đưa Song Hye Kyo và Song Jong Ki về chung một nhà.

Đài Loan cũng đã nhanh chóng thực hiện phiên bản Đài của phim với tựa đề Always be with you, nhưng đã gây thất vọng thảm hại. Chính vì thế, thông tin về phiên bản Việt của phim khiến khán giả vô cùng tò mò.

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho phim là Trần Bửu Lộc - người đứng sau khá nhiều dự án phim ảnh, trong đó có Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn.

Kha Ngan, Song Luan la bo doi chinh trong ‘Hau due mat troi’
Khả Ngân - Song Luân liệu có làm nên kỳ tích như Song Hye Kyo - Song Jong Ki?

Diễn viên Khả Ngân - thành công với vai diễn trong phim 100 ngày bên em - được chọn vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện.

Giỏi và yêu nghề, đồng thời là một phụ nữ độc lập, Hoài Phương cũng như nhiều cô gái trẻ khác, phải đưa ra quyết định trước những cột mốc trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng... Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng Hoài Phương có trái tim vô cùng ấm áp.

Được chọn vào vai chính nặng ký trong dự án lần này, Khả Ngân không giấu được sự hồi hộp: “Sau khi đọc kịch bản, tôi thấy nội dung phim rất thú vị, đậm chất Việt Nam và tràn đầy lòng yêu nước của những người trẻ đối với Tổ quốc”. Khả Ngân cũng thừa nhận cô chưa xem phiên bản gốc nên không sợ bị ảnh hưởng từ diễn xuất của Song Hye Kyo.

Vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá ở vòng casting, Song Luân được nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng” vai Đại úy Duy Kiên, tức Song Jong Ki phiên bản Hàn. Kiên là người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kỹ năng quân sự.

Với tôn chỉ luôn bảo vệ “mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ”, Kiên có sẵn trong mình tình yêu đất nước và là chiến sĩ trẻ luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ. Song Luân cho biết, để chuẩn bị vai diễn này, anh đã dành nhiều thời gian để tập thể lực, học kịch bản và học thêm 2 ngoại ngữ.

Kha Ngan, Song Luan la bo doi chinh trong ‘Hau due mat troi’
Bộ đôi Song Luân - Hữu Vi trở thành đồng đội chí thiết

Đôi nhân vật còn lại là Trung úy Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Trung úy - bác sĩ quân y Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông - Bảo Huy.

Với mong muốn mang đến một bộ phim đậm chất Việt, Hậu duệ mặt trời được giao cho một nhóm biên kịch trẻ Việt hóa, với sự hỗ trợ từ nhà văn Chu Lai.

Kha Ngan, Song Luan la bo doi chinh trong ‘Hau due mat troi’
Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt được dự báo khác xa nhiều so với bản gốc

Đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết: “Nhiều nhân vật trong phim sẽ là những người lính Việt Nam đang ngày đêm bảo vệ biển trời của Tổ quốc”.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt dự kiến khởi chiếu vào tháng 8/2018.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI