Kelly Clarkson giản dị tại sân bay Tân Sơn Nhất

01/12/2014 - 17:18

PNO - PNO - 10g30 sáng 1/12/2014, chuyến bay của Kelly Clarkson đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất để nữ ca sĩ của Stronger có sự chuẩn bị cho đêm diễn lần đầu tiên tại Việt Nam vào tối 6/12/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Kelly Clarkson gian di tai san bay Tan Son Nhat

Kelly Clarkson gian di tai san bay Tan Son Nhat

Không hề giống như một ngôi sao, Kelly Clarkson khá giản dị với trang phục đời thường, trong chiếc áo pull thoải mái. Cô tươi cười khi thấy tên mình được hô lên bởi các fan và được ghi trên băng-rôn được fan chuẩn bị sẵn.

Kelly Clarkson gian di tai san bay Tan Son Nhat

Kelly Clarkson gian di tai san bay Tan Son Nhat

Đến Việt Nam lần này, Kelly Clarkson đi cùng chồng và cô con gái của mình. Bên cạnh gia đình cô còn có các thành viên ban nhạc, nhóm bè, chuyên viên trang điểm... chuyên nghiệp của cô ở Mỹ.

Được đơn vị đón tiếp tặng bó hoa sen đặc trưng của Việt Nam hay cho lời chào đầu tiên, cô tỏ ra khá ấn tượng, cười rất tươi và dành nhiều lời khen tặng. Không hề giữ khoảng cách, cô quay qua trò chuyện với người hâm mộ.

Trong chiều 1/12 này, cô sẽ được đơn vị quản lý sự kiện tại Việt Nam đưa đi tham quan TPHCM. Sau đó cô sẽ gặp gỡ báo giới Việt Nam, có mặt tại Phú Quốc vào ngày 2/12 để chuẩn bị, tập luyện cùng ê-kíp của mình cho phần biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tối 6/12 tại sân khấu Inpearl Phú Quốc.

VÕ HÀ
Ảnh: CHU QUỐC HÙNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI