Kang So Ra tái xuất với cơ bụng săn chắc hậu sinh con

10/03/2022 - 09:43

PNO - Sau những nỗ lực tập luyện lấy lại sắc vóc, nữ diễn viên đã có màn tái xuất vô cùng lộng lẫy chỉ 10 tháng sau sinh con đầu lòng.

 

Mới đây, Kang So Rang đã đăng tải loạt hình ảnh đầy màu sắc khoe thần sắc rạng ngời cùng vóc dáng mảnh mai của mình sau sinh. Cô nàng nhanh chóng hút hồn khán giả với loạt trang phục bắt mắt, có màu sắc tươi sáng.
Mới đây, Kang So Rang đã đăng tải loạt hình ảnh khoe thần sắc rạng ngời cùng vóc dáng mảnh mai của mình sau sinh. Cô nàng nhanh chóng hút hồn khán giả với loạt trang phục bắt mắt, có gam màu tươi sáng.
Nữ diễn viên tâm sự bản thân đã nỗ lực lấy lại sắc vóc thông qua các bài tập thể dục được lên giáo trình bài bản. Cô nàng chú trọng tập Pilates kết hợp với các bộ môn khác như chạy bộ, siết cơ… để có được cơ bụng săn chắc như thời còn son rỗi.
Nữ diễn viên cho biết đã nỗ lực lấy lại sắc vóc thông qua các bài tập thể dục được lên giáo trình bài bản. Cô nàng chú trọng tập Pilates kết hợp với các bộ môn khác như chạy bộ, siết cơ… để có được cơ bụng săn chắc như thời còn son rỗi.
Với bờ vai thon và đôi chân gầy gợi cảm càng cho thấy khả năng quản lý cở thể của nữ diễn viên
Bờ vai thon và đôi chân gầy gợi cảm càng cho thấy khả năng quản lý cơ thể tốt đến thế nào của nữ diễn viên. Lợi thế chiều cao 1,68m cùng gương mặt đậm chất Á Đông giúp Kang So Ra đắt sô quảng cáo và chụp ảnh trang bìa.
Từ làn da căng bóng, ánh mắt sắc sảo hút hồn của cô nàng đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.
Làn da căng bóng, ánh mắt sắc sảo hút hồn của nữ diễn viên đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. Kể từ sau kết hôn, Kang So Ra khá kín tiếng và hiếm khi đăng tải hình ảnh riêng tư của gia đình.
Đây không phải lần đầu tiên Kang So Rang gây chú ý vì giảm cân nhanh chóng. Trước đó, trong độ tuổi 20 nữ diễn viên cũng từng gây kinh ngạc khi giảm 24 kg trong thời gian ngắn, từ 72 kg xuống còn 48 kg.
Đây không phải lần đầu tiên Kang So Rang gây chú ý vì giảm cân nhanh chóng. Trước đó, trong độ tuổi 20 nữ diễn viên cũng từng gây kinh ngạc khi giảm 24kg trong thời gian ngắn, từ 72kg xuống còn 48kg.
Năm 2020, Kang So Ra thông báo kết hôn với chồng là bác sĩ đông y hơn cô 8 tuổi và đến tháng 4/2021, cô hạ sinh con gái đầu lòng.
Năm 2020, Kang So Ra thông báo kết hôn với chồng là bác sĩ đông y hơn cô 8 tuổi. Đến tháng 4/2021, cô hạ sinh con gái đầu lòng.
Hiện, nữ diễn viên đang cân nhắc một vài dự án và cho biết sẽ nhanh chóng tái xuất trên màn ảnh.
Hiện, nữ diễn viên đang cân nhắc một vài dự án và cho biết sẽ nhanh chóng tái xuất màn ảnh, không phụ sự kỳ vọng và chờ đợi của người hâm mộ.

Minh Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI