Johnny Depp hoàn hồn sau chấn thương tay

13/03/2015 - 08:42

PNO - PN - Ngôi sao Johnny Depp bị chấn thương ở tay khi đang tham gia phim "Cướp biển vùng Ca-ri-bê" phần 5 tại Úc. Theo TheWrap, anh gặp tai nạn vào ngày nghỉ cuối tuần, khi không phải quay phim hoặc ở trên phim trường.

edf40wrjww2tblPage:Content

Không rõ vết thương của anh như thế nào, nhưng có vẻ nó đủ nghiêm trọng khiến Depp phải lập tức về Mỹ để được phẫu thuật. Sau đó Johnny Depp đã trở lại Australia tiếp tục làm việc với tâm trạng thoải mái, tuy vẫn bị bó bột ở tay.

Johnny Depp đã trở lại Úc, tiếp tục việc đóng phim với một tay bó bột

Dead men tell no tales (Tạm dịch: Tử vô đối chứng) là tên phần năm của loạt phim Cướp biển vùng Ca-ri-bê, dự kiến công chiếu vào ngày 7/7/2017, như Disney xác nhận.

Johnny Depp hoan hon sau chan thuong tay

Phim bắt đầu được quay vào tháng trước tại một khu vực bí mật thuộc Gold Coast, Úc. Người ta đã chi 21.600 USD chỉ để bảo vệ khu vực quay phim tại bang Queensland này. Bên cạnh đó, chính quyền của bang cũng hỗ trợ một gói ưu đãi miễn thuế cho đoàn làm phim. Queensland đã đánh bại một số bang khác của Úc và Mexico để trở thành địa điểm quay chính thức cho bộ phim.

Bộ phim được đánh giá là đóng góp khoảng 100.000 USD cho Queensland và mang lại hàng ngàn cơ hội việc làm.

Hiện chỉ có Johnny Depp (thủ vai Thuyền trưởng Jack Sparrow), Geoffrey Rush (thủ vai Thuyền trưởng Barbossa) là xác nhận việc có mặt trong dự án phim lần này.

Johnny Depp hoan hon sau chan thuong tay

Nam diễn viên Orlando Bloom chưa chắc chắn tham gia Cướp biển vùng Ca-ri-bê phần năm

Nam diễn viên hào hoa Orlando Bloom (từng thủ vai Will Turner trong ba phần phim đầu) với lượng fan hùng hậu không thua kém, vẫn đang “úp mở” về việc trở lại. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã có vài cuộc trao đổi. Việc từng được làm việc cùng Johnny và đạo diễn Gore Verbinski là một trải nghệm tuyệt vời. Tôi là fan của Johnny và được xem anh ta làm việc là một món quà quý giá”.

DUY ANH
(Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI