Johnny Depp cảnh báo có nhiều tài khoản giả mạo mình trên mạng xã hội

22/06/2022 - 13:31

PNO - Trước việc có quá nhiều tài khoản giả mạo xuất hiện, diễn viên Johnny Depp đưa ra lời cảnh báo với người hâm mộ.

Mới đây, diễn viên Johnny dùng tài khoản mạng xã hội đưa ra lời cảnh báo với người hâm mộ. Anh cho biết bản thân nhận được cảnh báo về việc có nhiều tài khoản giả mạo anh trên mạng xã hội. 

“Tôi không có bất kỳ tài khoản cá nhân hoặc tài khoản phụ trên bất kỳ nền tảng nào. Đây là những trang duy nhất do tôi và nhóm của tôi quản lý, chia sẻ thông tin cập nhật và tương tác”, nam diễn viên nói.

Hình ảnh mới của Johnny Depp tại sự kiện âm nhạc mới đây.
Hình ảnh mới của Johnny Depp tại sự kiện âm nhạc mới đây

“Các bạn hãy thận trọng vì có vẻ như những tài khoản giả mạo này có thể xuất hiện liên tục. Ê-kíp của tôi đang làm việc để khắc phục sự cố. Cảm ơn các bạn đã tiếp tục hỗ trợ và cho tôi biết về vấn đề này!”, anh nói thêm.

Sau khi thắng kiện vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp có chuyến lưu diễn cùng với nhạc sĩ rock Jeff Beck. Gần đây, diện mạo của nam diễn viên cũng thay đổi. Anh cạo râu, chú ý vào ăn mặc hơn và cũng dần bắt nhịp lại với các hoạt động nghệ thuật.

Ngược với Johnny Depp, sau thua kiện, Amber Heard có nhiều phát ngôn về chồng cũ. Cô không đồng tình với phán quyết của tòa và cho rằng mình bị xử ép. Nhiều ống kính phát hiện nữ diễn viên gần đây đi săn đồ giảm giá và đưa ra dự đoán cô không đủ tiền để trả 10,4 triệu USD sau khi thua kiện Johnny Depp.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI