Johnny Depp thắng kiện vợ cũ, được bồi thường 15 triệu USD

02/06/2022 - 06:59

PNO - Sau 3 ngày thảo luận, phiên tòa xử vụ kiện tụng phỉ báng lẫn nhau giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi đến hồi kết. Phán quyết khiến Hollywood “dậy sóng”.

Johnny Depp vui mừng sau phán quyết của toà. Anh nói cảm thấy
Johnny Depp vui mừng sau phán quyết của tòa. Anh nói cuộc sống của mình như được trở lại lần nữa.

Bồi thẩm đoàn tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ), tuyên bố Johnny Depp thắng kiện vợ cũ. Amber Heard đã bôi nhọ Johnny Depp ở 3 tội danh. Nam diễn viên được bồi thường 15 triệu USD. 

Amber Heard mặc dù thua kiện nhưng vì bị ảnh hưởng một phần từ ồn ào vụ kiện nên bồi thẩm đoàn kết luận cô nhận được 2 triệu USD tiền bồi thường.

Trước phán quyết của tòa án, Amber Heard nói: “Sự thất vọng mà tôi cảm thấy hôm nay không thể nói thành lời. Tôi đau lòng vì cả “núi” bằng chứng vẫn không đủ để chứng minh”.

“Tôi còn thất vọng hơn với những gì mà bản án này tác động đến những người phụ nữ khác. Đó là một bước lùi”, cô nói thêm.

Amber Heard nhiều lần khóc trong phiên toà xét xử khi kể lại tội lỗi của chồng cũ.
Amber Heard nhiều lần khóc trong phiên tòa xét xử khi kể lại tội lỗi của chồng cũ

Nữ diễn viên nói phía luật sư của Johnny Depp đã thành công khi khiến bồi thẩm đoàn bỏ qua vấn đề then chốt của quyền tự do ngôn luận và bằng chứng thuyết phục từ cô. Amber Heard nói cô buồn nhưng buồn hơn khi mất quyền với tư cách một người Mỹ - được nói một cách tự do và cởi mở.

Về phía Johnny Depp, anh vui mừng nói rằng bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho mình.

“6 năm trước, cuộc sống của tôi, cuộc sống của những con tôi, cuộc sống của những người thân thiết nhất với tôi và cuộc sống của những người nhiều năm qua ủng hộ, tin tưởng tôi đã mãi mãi thay đổi. Tất cả chỉ trong nháy mắt”, Johnny Depp mở lời.

Anh nói rằng các cáo buộc sai trái đã tạo ra những nội dung thù hận, là nguồn cơn để gây một cơn địa chấn cho sự nghiệp, cuộc sống của anh. Nam diễn viên nói anh "hoàn toàn khiêm tốn trước phán quyết của tòa", nghĩa là vui mừng nhưng không thái quá.

Johnny Depp dành lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.
Johnny Depp dành lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua

“Ngay từ đầu, mục tiêu của việc đưa vụ việc ra ánh sáng là tiết lộ sự thật, bất kể kết quả ra sao. Nói ra sự thật là điều mà tôi mắc nợ các con tôi và tất cả những ai đã luôn kiên định ủng hộ tôi”, anh nói thêm.

Johnny Depp cho biết anh cảm thấy bình yên và choáng ngợp bởi tình yêu to lớn, sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người.

Anh dừng lời chia sẻ với câu nói: “Sự thật không bao giờ diệt vong”.

Trước đó, Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard vì tội phỉ báng anh trong một bài báo, đòi bồi thường 50 triệu USD. Vợ cũ kiện ngược anh, đòi 100 triệu USD khi tuyên bố chồng cũ dùng nhiều tài khoản mạng xã hội để thực hiện chiến dịch bôi nhọ, gây ảnh hưởng đến uy tín của cô.

Chiến thắng của Johnny Depp khiến Hollywood vui mừng lẫn phản ứng. Ashley Benson, Sharon Osbourne, Harry Jowsay cùng nhiều người nổi tiếng ăn mừng cho Johnny Depp. Ngược lại, một số khác chia sẻ đồng cảm, đứng về phía Amber Heard khi cô cũng là nạn nhân trong cuộc hôn nhân này.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI