Amber Heard đến các phiên tòa trong vụ kiện với Johnny Depp như một fashionista

28/04/2022 - 09:08

PNO - Những bộ cánh mạnh mẽ đầy ý đồ của nữ diễn viên khi tham dự các phiên toà xét xử được các chuyên gia đánh giá là nước đi khôn ngoan.

6 năm sau vụ ly hôn đình đám thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong khoảng thời gian dài, Johnny Depp và Amber Heard - từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng Hollywood – tiếp tục trở thành tâm điểm trong vụ kiện tụng mới nhất.

Nếu như Johnny Depp kiện vợ cũ tội phỉ báng phá hỏng thanh danh của anh và đòi cô bồi thường 50 triệu USD thì Amber Heard cũng kiện ngược nam diễn viên tội tương tự nhưng đòi bồi thường gấp đôi: 100 triệu USD.

Amber Heard lột xác về phong cách thời trang, mạnh mẽ và cá tính hơn.
Amber Heard xiaats hiện tại tòa với phong cách thời trang mạnh mẽ và cá tính

Ngoài những tình tiết tố cáo nhau thì gu thời trang của cả 2, nhất là Amber Heard, nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán.

Không còn khoác lên mình chiếc váy đen giản dị trong phiên tòa ly hôn vào năm 2016, Amber Heard hiện tại đã lột xác hoàn toàn trong lần trở lại tòa để bảo vệ bản thân, trước những cáo buộc cho rằng cô đã nói dối về việc bị Depp lạm dụng và hủy hoại sự nghiệp của anh. 

Amber Heard với bộ cánh đen giản dị và vết bầm trên mặt khi cô ra hầu tòa vào tháng 5/2016.
Amber Heard với bộ cánh đen giản dị và vết bầm trên mặt khi cô ra hầu tòa vào tháng 5/2016.

Cụ thể, nữ diễn viên lựa chọn những bộ vest mang lại cảm giác quyền lực, mạnh mẽ. Phong cách thời trang này của cô gây ra không ít ý kiến trái chiều.

Cô thường xuyên bới tóc cao nhưng không quên điệu đà với đường bím vắt ngang
Cô thường xuyên bới tóc cao, mang thái độ "tuyên chiến" nhưng không quên điệu đà với đường bím vắt ngang

Tiến sĩ Jill Huntley Taylor, một chuyên gia bồi thẩm đoàn, chia sẻ không chắc bộ đồ cá tính của Heard sẽ giúp cô thuyết phục bồi thẩm đoàn tin rằng chính cô là nạn nhân hay không nhưng nó thực sự cuốn hút: "Đối với tôi, cô ấy thể hiện mình là một người phụ nữ quyền lực. Phụ nữ quyền lực có thể bị lạm dụng nhưng đó không phải là câu chuyện chung. Tôi không nghĩ rằng việc ăn mặc như vậy sẽ có lợi cho cô ấy".

Gu thời trang mạnh mẽ của Amber Heard trong những phiên xét xử gần đây.
Gu thời trang mạnh mẽ của Amber Heard trong những phiên xét xử gần đây. Tóc cũng được cô chú trọng theo từng kiểu chải, bới khác nhau.

Trong khi đó, nhà tâm lý học thời trang - Tiến sĩ Dawnn Karen cũng bị ấn tượng bởi những bộ trang phục nam tính của nữ diễn viên và tin rằng cô đã thiết lập nên một "tiền lệ thời trang" về cách nữ giới ăn mặc khi ra tòa trong tương lai.

Amber Heard bị cáo buộc sao chép phong cách của Johnny Depp.
Amber Heard bị cáo buộc sao chép phong cách của Johnny Depp

Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng chỉ ra Amber Heard đang cố gắng chế giễu chồng cũ, khi liên tục sao chép tạo hình của Johnny Depp tại các phiên xét xử từ quần áo, phụ kiện cho đến kiểu tóc của cả hai.

Dù xuất phát từ bất cứ ý đồ nào thì trên hết Amber Heard cũng đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người thông qua việc xây dựng gu thời trang của mình.

Chung Thu Hương (theo Insider)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI