Jennifer Phạm làm MC chung kết HHVN, Hương Lan về nước vui cuối năm

04/12/2014 - 17:53

PNO - PNO - Sau nhiều lựa chọn, Jennifer Phạm sẽ là người dẫn chương trình của đêm Chung kết trao giải Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào tối 6/12 tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Jennifer Pham lam MC chung ket HHVN, Huong Lan ve nuoc vui cuoi nam

Trước câu hỏi vì sao đó lại là Jennifer Phạm, khi trong thời gian vừa qua cô không hề được đánh giá cao về vai trò MC tại hầu hết các chương trình mà cô dẫn dắt, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng Ban tổ chức HHVN 2014 cho biết có rất nhiều lý do, trong đó, sự có mặt của Kelly Clarkson là lý do chính. “Kell Clarkson không chỉ biểu diễn ba bài hát như đã công bố, cô ấy còn tham gia vào nhiều tiết mục khác nên chương trình cần một người kết nối thật sự giỏi tiếng Anh, và Jennifer Phạm có điều đó”, ông Lê Xuân Sơn nói.

Cùng dẫn dắt với Jennifer Phạm trong đêm này là MC Nguyên Khang. Cũng theo ông Lê Xuân Sơn, năm nay sân khấu đêm chung kết HHVN bị hạn chế về số lượng người tham dự, khi chỉ có thể chứ được khoảng 2.000 người. Chính vì thế, về mặt dàn dựng, đêm chung kết năm nay sẽ hướng đến nhiều yếu tố phục vụ cho khán giả truyền hình.

Một điểm khác nữa của năm nay là ở phần thi ứng xử, cũng là phần thi khá quan trong trọng của cuộc thi. Không chuẩn bị sẵn ngân hàng câu hỏi như bao cuộc thi khác, BTC chỉ trang bị cho thí sinh một số kiến thức và tổ chức một cuộc đặt câu hỏi dành cho tất cả khán giả. 500 là số lượng câu hỏi mà BTC thu được sau cuộc phát động đó, trong đó 10 câu hỏi được chọn để áp dụng làm câu hỏi ứng xử, chuyên đề kiến thức cho thí sinh.

Jennifer Pham lam MC chung ket HHVN, Huong Lan ve nuoc vui cuoi nam

Jennifer Pham lam MC chung ket HHVN, Huong Lan ve nuoc vui cuoi nam

5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn bước vào vòng thi ứng xử, và có từ 1 - 2 phút cho phần thi của mình. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ không phụ thuộc vào phần thi này mà số điểm của thí sinh sẽ được xem xét dựa trên cả quá trình của cuộc thi. Trong đó, quan trọng nhất là phần chấm điểm trực diện: Mỗi thí sinh gặp gỡ Ban giám khảo với gương mặt không trang điểm, ở cự ly gần. “Đây là lúc chúng tôi đánh giá được vẻ đẹp thật sự, từ gương mặt, trang phục cũng như giọng nói, kiến thức, ứng xử… Phần chấm trực diện này chiếm đến 40% tổng số điểm của thí sinh”, ông Lê Cảnh Nhạc, Trưởng Ban giám khảo cho biết. Còn lại, phần thi Trang phục áo dài chiếm 20%, Trang phục Áo tắm chiếm 20%, Trang phục Dạ hội chiếm 10% và Ứng xử trong đêm chung kết chiếm 10%.

Jennifer Pham lam MC chung ket HHVN, Huong Lan ve nuoc vui cuoi nam

Jennifer Pham lam MC chung ket HHVN, Huong Lan ve nuoc vui cuoi nam

Năm nay, ngoài các danh hiệu chính, cuộc thi cũng sẽ có số lượng giải thưởng phụ nhiều nhất trong các cuộc thi, như: Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người đẹp biển, Người đẹp Tài năng… Hiện tại, 38 thí sinh đã hoàn thành hai phần thi phụ là Người đẹp Biển và Người đẹp Tài năng.

VÕ HÀ
Ảnh: BTC

Hương Lan về nước vui niềm vui cuối năm

Jennifer Pham lam MC chung ket HHVN, Huong Lan ve nuoc vui cuoi nam

Nữ ca sĩ sẽ tham gia không khí rộn ràng mùa lễ hội cuối năm trong Thay lời muốn nói tháng 12 tại Nhà hát truyền hình HTV tối 14/12.

Từng lỗi hẹn với khán giả Việt Nam vì chương trình Cầm tay mùa hè giờ chót không được tổ chức, nữ danh ca hải ngoại sẽ bù đắp cho khán giả bằng những ca khúc tươi vui, ấm áp nói về niềm vui sum vầy và hạnh phúc gia đình mùa cuối năm.

Về Viêt Nam lần này, chị cũng sẽ dành thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi, gặp gỡ khán giả và các bạn bè thân thiết.

Niềm vui cuối năm là số cuối Thay lời muốn nói của năm 2014, tổng kết một năm của bản thân mỗi người và đề cao tình yêu đồng loại, sự sẻ chia những việc làm tốt trong cuộc sống qua những ca khúc Trên mảnh đất tình người (Trần Long Ẩn), Nơi ấy bình yên (Bảo Chấn), Vì em yêu anh (Đức Trí), Gia đình nhỏ - hạnh phúc to (Nguyễn Văn Chung)...

Ngoài ca sĩ Hương Lan, Niềm vui cuối năm còn có sự góp mặt của Phương Thanh, Lam Trường, Nguyễn Phi Hùng, Thảo Trang, Văn Mai Hương… Đặc biệt nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ đưa cả gia đình lên sân khấu để thể hiện một sáng tác của chính anh là Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to.

Niềm vui cuối năm trực tiếp trên HTV9 và VTV4 lúc 21g.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI