iPhone 6 xách tay bị làm giá

19/09/2014 - 16:00

PNO - PN - Hiện, nhiều cửa hàng tại TP.HCM nhận đặt hàng điện thoại iPhone 6 với giá lên đến 45 triệu đồng. Mẫu điện thoại này được cho là đang gây sốt tại thị trường Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Một cửa hàng (CH) trên đường Trần Quang Khải (Q.1, TP.HCM) cho biết, dự kiến ngày 19 - 20/9, CH này sẽ có mẫu iPhone 6 và 6 plus. Một nhân viên CH cho biết, máy được xách tay từ Singapore, không phải bẻ khóa, vì thị trường này sử dụng phiên bản quốc tế. Giá dự kiến cho iPhone 6 (4,7 inches) màu gold phiên bản 16, 64 và 128 GB lần lượt là hơn 35, 39 và 43 triệu đồng mỗi máy. Với iPhone 6 plus (5,5 inches), CH này rao giá ở mức tương ứng là 39, 42 và 45 triệu đồng/máy. Giá có thể “mềm” hơn nếu khách đặt cọc trước.

iPhone 6 xach tay bi lam gia

Trong khi đó, tại một CH trên đường 3/2 (Q.10), giá của iPhone 6 được niêm yết ở mức 24, 26 và 28 triệu đồng cho các phiên bản 16, 64 và 128 GB, không phân biệt màu. Với iPhone 6 plus, rao giá cao hơn iPhone 6 khoảng hai triệu đồng cho mỗi phiên bản. Nhân viên ở đây cho biết, sản phẩm (SP) được xách tay từ Mỹ. Những SP này đều được rao bảo hành 12 tháng, nhưng do chính các CH thực hiện.

Không chỉ những CH nhỏ nhận đặt cọc SP này, nhiều siêu thị lớn như Thế giới di động hiện cũng đang lôi kéo khách hàng bằng các chương trình may rủi. Siêu thị này đang thực hiện chương trình giảm giá 60% hoặc đặt bao nhiêu giảm bấy nhiêu cho hai mẫu iPhone 6. Tham gia hai chương trình này, từ nay đến ngày 24/9, nếu khách hàng có số điện thoại (sáu số cuối) trùng hoặc gần nhất với kết quả xổ số đặc biệt của một tỉnh nào đấy, sẽ được giảm 60% giá trị máy hoặc giảm đúng với số tiền đặt cọc từ ba đến 15 triệu đồng. Hai chương trình này hiện thu hút hàng chục ngàn người tham gia, tuy nhiên mỗi ngày chỉ vài người được “thần tài” gõ cửa.

Giá dự kiến của cặp điện thoại iPhone 6 được Thế giới di động đưa ra từ 18 - 20 triệu đồng/chiếc. Mặc dù nhận đặt cọc, nhưng siêu thị này cũng chưa biết ngày nào có hàng để giao cho khách, đồng thời chưa biết giá chính thức bao nhiêu.

Theo đại diện F.Studio (thuộc FPT), chuỗi CH được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất, hiện đơn vị này chưa có thông tin về thời gian cũng như giá cả của iPhone 6 và 6 plus ở thị trường Việt Nam. Phải đến cuối tháng Chín, đầu tháng Mười, đơn vị này mới có thể công bố giá chính thức. Đồng thời, SP do F.Studio phân phối là hàng chính hãng nên chế độ bảo hành theo chính sách của Apple. Ngoài ra, hai nhà mạng Viettel và Vinaphone cũng được Apple “chọn mặt gửi vàng” để phân phối iPhone 6 tại Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện hai nhà mạng này hiện chưa có thông tin về giá cũng như thời gian tung SP ra thị trường.

 Ca Hảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI