Huế thêm 2 bệnh nhân nhiễm COVID-19 được xuất viện

07/04/2020 - 12:07

PNO - Sáng 7/4, 2 bệnh nhân số 30 và 31 đang điều trị tại Cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế (xã Phong An, huyện Phong Điền) đã được xuất viện.

Xem clip:

Clip: Bà J.L. (BN30) cảm ơn các bác sĩ Việt Nam đã tận tình chữa trị trong thời gian bà nằm viện

Sau gần một tháng cách ly, điều trị tại cơ sở này, cả hai bệnh nhân (BN) đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính 2 lần với bệnh COVID-19, đủ điều kiện xuất viện. Hiện nay, cả hai đều có sức khoẻ bình thường, không sốt, không ho, không khó thở.  

 GS. TS Phạm Như Hiệp trao giấy  xác  nhận  Y tế không dương tính dương tính với SARS-CoV-2  cho hai BN 30, BN31
GS. TS Phạm Như Hiệp trao giấy xác nhận Y tế không dương tính với SARS-CoV-2 cho hai BN 30 và 31

Vui mừng vì khỏi bệnh, bà J.L. (BN số 3066 tuổi quốc tịch Anh) chia sẻ, lúc đầu vào bệnh viện cảm thấy rất lo lắng không biết sẽ được chữa trị như thế nào. Sau khi được đội ngũ bác sỹ,  điều dưỡng nhiệt tình chữa trị, bà thấy mình quá may mắn và cảm ơn các bác sĩ Việt Nam đã cứu sống mình.

Sau khi xuất viện  bà J.L. sẽ về đoàn tụ cùng BN 49 (hiện đã khỏi bệnh) đang ở tại Khu cách ly resort Sun&Sea, thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang) rồi cùng trở về Anh.

PGS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đến nay tất cả 4 bệnh nhân COVID-19 cùng cách ly và điều trị tại cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế đã được chữa khỏi, xuất viện. Hiện ở đây đang còn tiếp tục cách ly, theo dõi gần 20 BN nghi nhiễm từ Lào về. Đây là các BN có các triệu chứng nặng như tai biến mạch máu não, suy tim, cao huyết áp… 

  Hai BN 30, 31 sau khi khỏi bệnh lên xe  Y tế về resort Sun@Sea
 Hai BN 30, 31 sau khi khỏi bệnh lên xe y tế về resort Sun&Sea

Thuận Hóa 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI