Hot boy đăng quang Thử thách cùng bước nhảy, khán giả ngán

04/01/2015 - 07:32

PNO - PNO - Kết quả đêm đăng quang chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối 3/1/2015 hoàn toàn không bất ngờ với khán giả, nếu không nói đó là sự lặp lại một mô típ nhàm chán.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhìn tổng quan 4 thí sinh còn lại trong đêm cuối cùng của So you think you can dance, có thể thấy sự quan tâm chú ý đều đổ dồn về Phạm Lịch và Sơn Lâm.

Ngay từ những ngày đầu vòng đấu, Phạm Lịch là thí sinh sáng giá, lại được lợi thế là “vũ công của Mỹ Tâm” nên càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn. Cô sở hữu kỹ thuật điêu luyện và luôn biết cách lột tả trọn vẹn cảm xúc xuất thần qua từng bài thi.

Sơn Lâm lại được đánh giá cao vì sự thông minh, sáng tạo. Đặc biệt khả năng thích ứng của anh rất tốt. Khán giả nhớ đến anh bởi nét điển trai, ngoại hình sáng sân khấu. Vì những ưu thế này mà Sơn Lâm luôn là thí sinh luôn nhận được bình chọn cao từ người hâm mộ.

Kỳ phùng địch thủ, kết quả cuối cùng nghiêng về chàng trai sinh năm 1995, Sơn Lâm. Dù được kỳ vọng sẽ đoạt ngôi vị quán quân, nhưng Phạm Lịch chỉ về vị trí thứ 3. Về vị trí thứ 2 là Đức Tiến, thứ 4 là Xuân Thảo.

Hot boy Sơn Lâm trong giây phút đăng quang. Vậy là mô típ hot bot nhảy đẹp lại lặp lần thứ ba

Kết quả này không có gì bất ngờ đối với giới chuyên môn lẫn khán giả dõi theo chương trình nếu không nói đó là sự lặp lại nhàm chán. Nó cũng như quán quân của hai mùa giải trước - Lâm Vinh Hải, Ngọc Thịnh. Ngày từ những ngày đầu, Sơn Lâm đã được phong là hot boy của chương trình. Quá trình tập luyện cũng khắc họa những điểm mạnh và những khó khăn trên sàn đấu như thể trạng khá yếu của Sơn Lâm, hay bị đau dạ dày, cảm lạnh, chuột rút…

Mô típ trai đẹp nhảy giỏi, dù trong thời gian đầu gặp nhiều khó khăn và không bật lên được nhưng đến giai đoạn nước rút lại vượt lên bức phá để giành ngôi vị quán quân. Chính sự lặp lại nhàm chán này đã khiến So you think you can dance mờ nhạt hẳn so với những chương trình cùng lên sóng trong năm nay vì kịch tính không cao.

Xuân Thảo là cô gái giàu tài năng và nghị lực vào chung kết nhưng lại không thể phá được "lời nguyền" trai đẹp đăng quang của So you think you can dance

Bên cạnh đó, khán giả xem truyền hình cũng không phải ai cũng có kiến thức vững về những điệu nhảy cũng như kỹ thuật nhảy. Vì thế, khi xem chương trình, họ chỉ có thể thu hút bởi sắc vóc thí sinh và bài diễn mang đến sự thích thú cho mình theo gu thưởng thức. Khán giả ít người thấy được rõ sự hơn kém giữa hai thí sinh ngang tài ngang sức.

Trong mùa giải này, So you think you can dance đã thay đổi khá nhiều từ cách thức thi đấu đến nội dung thi đấu để tăng sự hấp dẫn cho chương trình. Nhưng tất cả không vượt qua được mô típ cũ. Khán giả mong chờ sự bứt phá ngoạn mục hơn từ gương mặt lạ với những nét mới, độc đáo, hơn là gương mặt điển trai và đã có khá nhiều kinh nghiệm biểu diễn.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI