Học sinh lớp 7 tại Sài Gòn đột tử khi tham gia lớp năng khiếu bóng đá

01/12/2019 - 12:51

PNO - Đó là em Nguyễn Phan Quốc Bảo, học sinh lớp 7/1 Trường THCS Đồng Khởi (quận 1). Bảo là học sinh giỏi nhất lớp. Sự ra đi đột ngột của em là nỗi mất mát lớn lao của thầy cô, bạn bè.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Khởi (quận 1) xác nhận thông tin với báo Phụ Nữ vào trưa nay, ngày 1/12, về trường hợp tử vong của Bảo.

Hoc sinh lop 7 tai Sai Gon dot tu khi tham gia lop nang khieu bong da
 

Ngoài giờ học, Bảo được gia đình cho tham gia lớp năng khiếu bóng đá tại sân vận động Tao Đàn. Ngày 30/11, mẹ Bảo đưa em đến sân tập từ sáng sớm, như mọi khi. Đến khoảng hơn 7 giờ, Bảo bị bóng trúng vào người, ngã ngay trên sân.

Lúc xảy ra sự việc, mẹ em cũng ngồi trên khán đài chứng kiến. Các thầy trong câu lạc bộ đã nhanh chóng xuống sân làm hô hấp cấp cứu, nhưng thấy Bảo không có dấu hiệu tỉnh lại nên đã đưa em đi bệnh viện cấp cứu. Dù vậy, Bảo đã không qua khỏi.

"Ngay khi hay tin, chúng tôi bàng hoàng, không thể tin nổi. Ban giám hiệu cùng giáo viên chủ nhiệm đã chạy ngay vào bệnh viện, nhưng em Bảo đã mất. Khoảng hơn 13 giờ thì gia đình đưa Bảo về nhà để lo hậu sự. Nhà trường cùng một số phụ huynh của lớp đã đến nhà chia sẻ cùng gia đình em trước sự mất mát lớn lao này", ông Hải cho biết.

Theo đại diện nhà trường, Quốc Bảo có kết quả học tập đứng đầu lớp 7/1. Ngày thường, em học rất giỏi lại thông minh, hoà đồng nên thầy cô, bạn bè đều yêu mến. Sự ra đi đột ngột của em khiến thầy cô, bạn bè đều bàng hoàng, thương tiếc.

Em Anh Tr. - bạn của Bảo - viết những dòng chia sẻ đẫm lệ: "B. à! Sự ra đi của B. bất ngờ quá. Lớp 7A1 sẽ luôn nhớ tới bạn. Mới ngày nào còn chơi cầu lông với T. vậy mà giờ không còn được gặp bạn nữa. Nếu biết trước có ngày này thì chắc chắn đã trân trọng hơn những khoảnh khắc B. còn ở đây. B. là đứa bạn tốt, luôn bên cạnh và giúp đỡ T. An nghỉ nghé B., cả lớp sẽ không bao giờ quên một thành viên như B.".

Theo sắp xếp của nhà trường, thứ ba tới, trường sẽ tổ chức đưa toàn bộ bạn học trong lớp 7A1 đến viếng và đưa tiễn em Bảo.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI