Hoang mang trước tin quý tử nhà Becks tìm nhà sống chung với bạn gái

31/08/2016 - 22:55

PNO - Đôi uyên ương trẻ Brooklyn Beckham và Chloe Moretz bị đồn sắp dọn về chung nhà chung sống.

Sau vài tháng yêu nhau, Brooklyn Beckham đã bắt đầu tình đến "chuyện nghiêm túc" với diễn viên, người mẫu hơn mình 2 tuổi - Chloe Moretz.

Một nguồn tin cho biết: "Cả hai vừa mới chọn một ngôi nhà có 4 phòng ngủ ở Venice Beach để về sống chung với nhau. Họ đã thuê một chuyên gia trang trí, người này từng làm việc cho diễn viên Jennifer Aniston. Chloe đã có nhà riêng nhưng cô ấy nghĩ rằng đã đến lúc có chung một thứ gì đó với Brooklyn".

Hoang mang truoc tin quy tu nha Becks tim nha song chung voi ban gai
Đôi uyên ương trẻ Brooklyn Beckham và Chloe Moretz.

Người hâm mộ khi biết tin này đều cảm thấy khá hoang mang vì cả hai người đều còn quá trẻ, Chloe Moretz đã được coi là ngôi sao mới, trẻ trung của lớp diễn viên Hollywood; còn Brooklyn ngoài vẻ đẹp trai và danh xưng là quý tử nhà Beck Vic thì vẫn chưa khẳng định được tài năng nổi bật. Ai nấy đều tò mò không biết việc “sống chung” của đôi bạn trẻ có nhận được sự ủng hộ từ phía cặp đôi nổi tiếng Beckham và Victoria hay không.

Hoang mang truoc tin quy tu nha Becks tim nha song chung voi ban gai
Luôn sát cánh bên nhau tại các sự kiện.

Lạ lùng và đặc biệt là ý định này được bố mẹ của Brooklyn ủng hộ. Thậm chí, David và Victoria còn trích tiền bán ngôi nhà ở Pháp để hỗ trợ con trai. Chloe vốn được lòng gia đình Becks, Victoria từng công khai bày tỏ sự quý mến với bạn gái quý tử.

Hoang mang truoc tin quy tu nha Becks tim nha song chung voi ban gai
Brooklyn bế bổng bạn gái-bức hình được đăng trên trang cá nhân của con trai Beckham.

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại cho rằng, chuyện tình giữa Brooklyn và nữ diễn viên Kick-Ass đang có nguy cơ tan vỡ khi bị bắt gặp cãi nhau ở show ca nhạc của nhóm Coldplay: "Họ đã chia tay rồi làm lành rất nhiều lần. Không ai cho rằng mối quan hệ đó sẽ kéo dài được lâu".

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI