Hoài Linh 'tốn' 25 triệu vì không thể quyết định thứ hạng thí sinh

18/06/2017 - 06:44

PNO - Trước 2 phần trình diễn của Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm, nghệ sĩ hài Hoài Linh khó xử khi chấm điểm cho ai chiến thắng.

Trên ghế nóng Gương mặt thân quen 2017 lên sóng vào tối qua (17/6), Hoài Linh bị đặt vào tình thế khó khiến anh lúng túng khi phân định thứ hạng cho 2 đàn em. Màn hoá thân của Hoàng Yến Chibi (hoá thân thành Hoàng Thuỳ Linh) và Jun Phạm (hoá thân thành nghệ sĩ Tiết Gia Yến) đều ấn tượng như nhau, thể hiện sự nỗ lực cao độ giống nhau. 

Hoai Linh 'ton' 25 trieu vi khong the quyet dinh thu hang thi sinh
Hoàng Yến Chibi hoá thân thành Hoàng Thuỳ Linh, hát ca khúc Bánh trôi nước
Hoai Linh 'ton' 25 trieu vi khong the quyet dinh thu hang thi sinh
Jun Phạm giả thành nghệ sĩ Tiết Gia Yến

Sau phần cho điểm của giám khảo Đức Huy và diva Mỹ Linh, Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm cùng đồng điểm 23. Vì thế, trách nhiệm phân định thứ hạng cùng giải thưởng 100 triệu đồng được đặt lên vai Hoài Linh. Dù là một giám khảo có kinh nghiệm, chuyên môn nhưng trong tình huống này anh không khỏi bối rối, lúng túng vì ai cũng xứng đáng ở ngôi vị cao nhất ở thử thách tuần này.

Hoai Linh 'ton' 25 trieu vi khong the quyet dinh thu hang thi sinh
Vì quá yêu thích 2 tiết mục của 2 đàn em, nghệ sĩ Hoài Linh tỏ ra khó xử khi phân định thứ hạng của họ

Trước tình cảnh đó, Hoàng Yến Chibi đã lên tiếng muốn nhường phần hơn dến Jun Phạm vì cô đã đứng Nhất ở tuần trước, nên số điểm tối đa đã được Hoài Linh dành cho nam ca sĩ này, còn Hoàng Yến Chibi nhận 11 điểm, chỉ kém Jun Phạm 1 điểm. Đồng thời, Hoài Linh trích ra 25 triệu tiền túi để tặng cho Hoàng Yến Chibi, như lời hứa ban đầu dành cho người về nhì. Sau đêm thi này, Hoàng Yến Chibi vươn lên dẫn đầu với tổng điểm qua 6 thử thách là 184 điểm.

Hoai Linh 'ton' 25 trieu vi khong the quyet dinh thu hang thi sinh
Jun Phạm là người chiến thắng thử thách. Hoàng Yến Chibi cũng được tặng riêng 25 triệu từ danh hài Hoài Linh.

Quốc Thiên hoá thân thành nghệ sĩ cải lương Văn Hường, dù có cố gắng nhưng lại nhận số điểm áp chót 23 điểm. Dãu vậy, so về tổng điểm sau 6 đêm thi, Quốc Thiên chỉ kém Hoàng Yến Chibi 3 điểm (181 điểm). Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về: Jun Phạm (174 điểm), Phượng Vũ (172 điểm), Kỳ Phương (158 điểm) và Tố Ny (157 điểm).

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI