Hoắc Kiến Hoa: ‘Tôi và Lâm Tâm Như từng trốn chui trốn nhủi dưới tầng hầm để hẹn hò’

14/12/2017 - 10:23

PNO - Nam diễn viên cho biết thời điểm chưa công khai chuyện tình cảm, anh và bà xã vô cùng khổ sở trong chuyện hẹn hò.

Đã hơn 1 năm kể từ ngày Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa về chung một nhà, nhưng những đồn đoán xoay quanh mối quan hệ này vẫn liên tục nổ ra. Có tin cho rằng cuộc hôn nhân này không hạnh phúc do nữ diễn viên cưỡng hôn. Trước những thông tin này, dường như chỉ có Lâm Tâm Như lên tiếng, Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn giữ im lặng.

Hoac Kien Hoa: ‘Toi va Lam Tam Nhu tung tron chui tron nhui duoi tang ham de hen ho’
 
Hoac Kien Hoa: ‘Toi va Lam Tam Nhu tung tron chui tron nhui duoi tang ham de hen ho’
Hơn 1 năm sau ngày hôn lễ nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn vướng không ít tin đồn

Hoắc Kiến Hoa cho biết thời điểm chưa công khai chuyện tình cảm, anh và Lâm Tâm Như phải rất khổ sở. “Chúng tôi từng phải trốn chui trốn lủi dưới tầng hầm để hẹn hò”, nam diễn viên tâm sự.

Tuy nhiên, đến khi công khai mối quan hệ, cả anh và Lâm Tâm Như lại tiếp tục đối diện với sóng gió từ dư luận. Tuy nhiên nam diễn viên quyết sẽ theo đuổi đến cùng những gì muốn làm.

Hoac Kien Hoa: ‘Toi va Lam Tam Nhu tung tron chui tron nhui duoi tang ham de hen ho’
Hoắc Kiến Hoa cho biết từng phải trốn chui trốn lủi để hẹn hò Lâm Tâm Như

Vừa qua, Lâm Tâm Như cũng dành tặng món quà sinh nhật cho con gái là bộ nữ trang trị giá hơn 300 tỷ đồng. Nữ diễn viên cho biết cứ mỗi năm, cô sẽ góp thêm vào khối tài sản này cho đến khi con gái trưởng thành, có thể thụ hưởng.

Vào tháng 6/2017 vừa qua, hình ảnh Lâm Tâm Như ẵm bé gái trên tay được giới truyền thông nghi vấn là con ruột của cô và Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, cả 2 vợ chồng đều giữ im lặng. Họ chỉ tiết lộ rằng, con gái giống bố hơn giống mẹ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI