Hòa nhạc mừng năm mới

25/12/2018 - 14:00

PNO - 'Rock Symphony' là chương trình hòa nhạc kết hợp những ca khúc kinh điển với dàn nhạc giao hưởng do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM tổ chức nhằm chào đón năm mới 2019.

Các ca khúc quen thuộc từng làm rung động hàng triệu con tim trên thế giới như: Bohemian Rhapsody, We Will Rock You, We Are The Champions, We Are The World, Twist And Shout, Waterloo, How Deep Is Your Love… một lần nữa sẽ vang lên trong âm hưởng của dàn nhạc, hợp xướng và ban nhạc nhẹ. Chương trình do nhạc trưởng Lê Phi Phi biên tập, dàn dựng và trực tiếp chỉ huy, diễn ra tối 31/12 tại Nhà hát Thành phố.

Hoa nhac mung nam moi

Bên cạnh đó, vở múa đương đại Café Sài Gòn của hai nghệ sĩ múa đến từ Hà Lan là Maïté Guérin và Joost Vrouenraets - từng gây tiếng vang ngay khi ra mắt vào tháng 6/2018 - cũng sẽ được công diễn trở lại trong tháng 1/2019.

Hoa nhac mung nam moi

Bối cảnh cà phê Sài Gòn làm nền cho sự tương tác những mối quan hệ khác nhau của giới trẻ; sự gắn kết, tan rã đan xen với khát vọng, đam mê và tư duy vượt trên toan tính đời thường là lý do khiến vở diễn này được yêu thích.

Văn Khoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI