Hoa hậu Phạm Hương: Tôi không có bạn trong showbiz

14/04/2017 - 15:14

PNO - Hoa hậu Phạm Hương chưa bao giờ thấy mình thuộc về showbiz, cô cũng không có nhiều bạn trong môi trường này.

Từ Nhật Bản, để tham gia cùng đoàn giao lưu văn hóa Việt Nam thăm và biểu diễn nghệ thuật cùng kiều bào, Hoa hậu Phạm Hương đã có những chia sẻ về mình và showbiz.

Phạm Hương cho biết, 2 năm sau khi chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cô đã có một cuộc sống thay đổi rất nhiều so với thời điểm trước khi tham gia cuộc thi này.

Hoa hau Pham Huong: Toi khong co ban trong showbiz
Hoa hậu Phạm Hương tự nhận cô không thuộc về showbiz


Tuy nhiên, cô chưa bao giờ thấy mình thuộc về showbiz. “Tôi không có quá nhiều bạn trong giới giải trí nên cũng không có tiệc tùng hay có nhiều mối quan hệ phức tạp, nên có thể nói, Phạm Hương chỉ ở ngoài rìa của showbiz mà thôi", Phạm Hương nói.

Không chỉ thế, với cô, nếu cuộc sống mà cô đang có cũng là thế giới của showbiz, thì đây cũng chỉ là một cuộc dạo chơi. "Nó chỉ là cuộc dạo chơi hào nhoáng của tuổi trẻ, còn tương lai thì sẽ là một Phạm Hương hoàn toàn khác", cô nói.

Hoa hau Pham Huong: Toi khong co ban trong showbiz
Có thể sau vài năm nữa, ngoài Hoa hậu Phạm Hương người ta sẽ còn thấy một doanh nhân Phạm Hương
Hoa hau Pham Huong: Toi khong co ban trong showbiz
 


Theo nhiều người dự đoán, một tương lai khác mà cô nói đến đó không phải là một hoa hậu Phạm Hương nữa mà đó có thể là một ca sĩ Phạm Hương. Mới đây nhất cô cũng đã giới thiệu MV Và lắng nghe mình - một ca khúc mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho cô. Dẫu vậy, cô phủ nhận.

Phạm Hương cho rằng tương lai đó có thể cô sẽ đi theo con đường kinh doanh. Cô thích trải nghiệm và khám phá. Quan trọng hơn cả, cô không phải là người của tiệc tùng hay bạn bè đông đúc. “Tôi chọn cách sống khép kín để cuộc sống của mình được bình yên”, hoa hậu Phạm Hương lý giải. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI