Hoa hậu đại chiến giành tình yêu

26/09/2013 - 19:49

PNO - PNO - Bằng chứng ngoại tình - bộ phim về cuộc chiến tranh giành tình yêu giữa hai người phụ nữ xinh đẹp do hai cựu hoa hậu xứ kim chi thể hiện phát sóng lúc 18g hàng ngày từ 26/9 trên kênh HTVC Phụ Nữ và sẽ phát lại lúc 11g30 hôm sau.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoa hau dai chien gianh tinh yeu

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật nữ là Kyung Seo - một nhà biên kịch tham vọng và Hye Ran - một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Giữa họ là mối quan hệ tình cảm phức tạp với hai người đàn ông: Dong Joo - một đạo diễn truyền hình đẹp trai, giàu có và Jae Yong - một nhà văn lãng tử.

Từ bạn thân, hai cô gái trở thành kẻ thù của nhau khi Kyung Seo giành lấy Jae Yong từ tay Hye Ran và quyết tâm đi đến hôn nhân với anh. Ở hai chiến tuyến, họ biến mình thành những con rối trong cuộc đua giành tình yêu.

Theo mô típ tình cảm tay ba, tay tư quen thuộc nhưng ngay từ khi công bố dự án phim, Bằng chứng ngoại tình thu hút được sự chú ý của khán giả Hàn vì có sự góp mặt của hoa hậu Hàn Quốc năm 1992 Lee Seung Yeon và hoa hậu Hàn Quốc 1999 Kim Yeon Joo.

Đã từng hóa thân xuất sắc trong phim Mối tình đầu quen thuộc với khán giả VN, lần này, trong vai Kyung Seo, Lee Seung Yeon cuốn hút người xem bằng nét diễn xuất nội tâm sâu sắc. Kim Yeon Joo cũng tạo sự khác biệt khi thể hiện được tính cách cứng rắn, tâm trạng thù hận của nhân vật Cha Hye Ran của khi bị chính người bạn thân cướp mất người yêu.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI