Hoa hậu của các hoa hậu đến Việt Nam

25/12/2014 - 16:06

PNO - PNO - Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos - niềm tự hào của Venezuela khi đồng thời được bình chọn là Hoa hậu của các hoa hậu năm 2011, sẽ đến Việt Nam để trao vương miện cho Hoa khôi Áo dài 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong đêm chung kết Hoa khôi áo dài 2014 - Đường đến vương miện Hoa hậu thế giới, diễn ra vào ngày 5/1/2015, hoa hậu Ivian Sarcos sẽ ngồi ở hàng ghế giám khảo danh dự. Đồng thời, cô cũng sẽ là người trao vương miện cho người đoạt giải cao nhất.

“Tôi thật sự cảm thấy rất vui và hào hứng khi nhận lời đến Việt Nam tham dự đêm chung kết của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Theo tôi được biết, đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức cuộc thi để tìm đại diện dự thi Hoa hậu thế giới và một số cuộc thi sắc đẹp lớn khác. Tôi cảm thấy rất vui vì mình có thể đóng góp một phần vào sứ mệnh quan trọng này. Tôi đã từng nghe đến Việt Nam khi tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011. Tôi biết đất nước của các bạn rất đẹp, có khí hậu nhiệt đới như chúng tôi. Tôi cũng được biết ẩm thực Việt Nam rất tuyệt vời, hy vọng tôi sẽ không bị… tăng cân khi trở về từ đất nước của các bạn", Ivian Sarcos chia sẻ.

Hoa hau cua cac hoa hau den Viet Nam

Ivian Sarcos là ví dụ điển hình cho một cuộc đời nhiều thay đổi nếu dám sống với đam mê của mình. Bố mẹ qua đời khi lên tám, Ivian Sarcos chuyển vào sống trong một tu viện để trở thành một nữ tu. Tuy nhiên, khi nhận ra đam mê của mình là thời trang, cô đã rời tu viện và tìm cách sống với đam mê của mình. Trở thành Hoa hậu thế giới 2011, Ivian Sarcos còn được bình chọn là Hoa hậu của các hoa hậu năm 2011 và thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng các Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại.

Hoa hau cua cac hoa hau den Viet Nam

Tuổi thơ bất hạnh khiến Ivian Sarcos luôn hướng về các hoạt động cộng đồng. Tại quê hương Venezuela, cô thành lập một tổ chức thiện nguyện của riêng mình với khẩu hiệu cũng chính là khẩu hiệu của cuộc thi Hoa hậu thế giới - Beauty with a purpose. “Cuộc đời bạn có thể sẽ xảy ra những điều bất hạnh nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể kết thúc một cách hạnh phúc. Tôi đã chứng minh được điều đó và tôi muốn giúp đỡ lại những người có cùng hoàn cảnh với mình", cô chia sẻ. Đến Việt Nam lần, tháp tùng Ivian Sarcos là hôn phu của cô.

Hoa hau cua cac hoa hau den Viet Nam

Người nhận vương miện từ tay Ivian Sarcos vào tối 5/1 sẽ trở thành người đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015. Hai người đẹp với ngôi vị á quân sẽ lần lượt là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc danh giá khác là Miss International - Hoa hậu quốc tế và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI