Hồ Quỳnh Hương sướng hơn Hà Hồ, Mỹ Tâm?

23/11/2015 - 06:29

PNO - Phải chăng, Hà Hồ, Mỹ Tâm, nên học Hồ Quỳnh Hương bước chậm lại để được tĩnh tâm hơn.

Lâu lâu rồi mới thấy Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trở lại. Sắp tới đây, cô sẽ góp mặt trong liveshow của ca sĩ nhạc đỏ Trọng Tấn. Được nghe giọng hát Hồ Quỳnh Hương khiến người ta háo hức chờ đợi.

Ho Quynh Huong suong hon Ha Ho, My Tam?
Phải chăng, Hà Hồ, Mỹ Tâm, nên học Hồ Quỳnh Hương bước chậm lại để được tĩnh tâm hơn.

Mỹ Tâm, Hà Hồ, Hồ Quỳnh Hương đều là những ngôi sao sáng của showbiz Việt. Một thời, cái tên Hà Hồ, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm được đặt lên bàn cân so sánh. Tuy nhiên, cả ba đã thành công nhất định, mỗi người có một chỗ đứng cho mình trong showbiz.

Hiện nay, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục sự nghiệp thì Hồ Quỳnh Hương một mình một thế, một mình một con đường, khá lặng lẽ. Cô không xuất hiện trong giới showbiz, thi thoảng mới xuất hiện trong một chương trình âm nhạc nào đó. Quá mệt mỏi vì phải gồng sức chống chọi với đủ mọi thị phi trong giới showbiz được cho là nguyên nhân khiến Hương muốn “ở ẩn”.

Thời gian gần đây, Hà Hồ và Mỹ Tâm thường xuyên bị báo chí, dư luận réo tên vì scandal. Cả hai đang sống trong những ngày tháng không yên ổn, đầy thị phi trong sự nghiệp. Hồ Ngọc Hà đã trở nên lao đao khi tin đồn cô có quan hệ tình cảm với đại gia K. được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sự việc trở nên tồi tệ hơn khi chính vợ đại gia “cáo buộc” Hồ Ngọc Hà phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí, đây có thể xem là scandal lớn nhất của Hồ Ngọc Hà. 

Trong khi đó, cái tên Mỹ Tâm được nhắc đến nhiều với câu chuyện, liệu cô có chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao khi có những đòi hỏi trong lúc biểu diễn. Người khen, kẻ chê, nhưng Mỹ Tâm cũng chỉ một lần lên tiếng về câu chuyện trên và sau đó, cô để dư luận cùng giới nghệ sĩ tranh nhau bàn tán.

Những ồn ào của Mỹ Tâm, Hà Hồ thời gian qua, không khỏi khiến cả hai tổn thương, áp lực, stress. Hà Hồ đã gục dưới vai Mr Đàm khóc nức nở bởi không biết giải thích thế nào để mọi người hiểu. Còn Mỹ Tâm, scandal đó cũng ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh mà cô gây dựng bấy lâu nay. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ, không còn áp lực bởi những thị phi showbiz. Tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn.

Phải chăng, Hà Hồ, Mỹ Tâm, nên học Hồ Quỳnh Hương bước chậm lại để được tĩnh tâm hơn. Không bị dư luận, báo chí réo tên hằng ngày để có thể tận hưởng niềm hạnh phúc, cuộc sống của mình.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI