Hillary Clinton từng ‘cấm cửa’ chồng sau khi phát hiện vụ ngoại tình

06/04/2015 - 16:04

PNO - PN - Bà Hillary Clinton đã từng làm chồng chảy máu đầu rồi “cấm cửa” chồng mấy tháng liền, sau khi biết tin cựu tổng thống Bill Clinton “qua lại” với nữ thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky. Đây là một phần trong nội dung của...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo phóng viên chuyên viết chính trị Brower, những người từng giúp việc trong Nhà Trắng đã hé lộ nhiều bí mật về cuộc sống riêng tư của cặp vợ chồng được đánh giá là thông minh xuất chúng và đầy quyền lực này.

Hillary Clinton tung ‘cam cua’ chong sau khi phat hien vu ngoai tinh

Ông bà Clinton thuở còn son trẻ - Ảnh: AFP, Getty Images

Hillary Clinton tung ‘cam cua’ chong sau khi phat hien vu ngoai tinh

Câu chuyện một thời về Tổng thống Bill Clinton và nữ thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky tiếp tục làm hao tốn bút mực

Những người hầu, đầu bếp, người làm vườn và bảo vệ đều nói rằng họ từng chứng kiến quan hệ tình cảm giữa cựu tổng thống Bill Clinton với nữ thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky trước khi vụ scandal tình ái này bị phanh phui.

Khi biết được vụ việc, cựu đệ nhất phu nhân đã khóa cửa phòng ngủ và ông Bill phải ngủ trên ghế sô pha trong vài tháng. Những nhân viên giúp việc trong nhà Trắng còn tiết lộ rằng mỗi khi dọn dẹp phòng ngủ của tổng thống, họ luôn thấy những vết máu ở trên giường. Khi ấy cựu tổng thống Clinton, 68 tuổi, lý giải rằng ông đã va vào cửa phòng tắm vào lúc nửa đêm.

“Tôi chắc chắn rằng bà Hillary đã dùng sách để “hành hung chồng”, cựu nhân viên làm việc tại Nhà Trắng nói với tác giả Brower. “Có ít nhất 20 cuốn sách trên bàn cạnh giường ngủ. Đôi lúc hai người cãi nhau nảy lửa rồi có hôm lại chiến tranh lạnh”.

Cô thực tập sinh Nhà Trắng Lewinsky khi ấy 22 tuổi đã tiết lộ "có quan hệ"  với cựu tổng thống Bill Clinton chín lần, từ tháng 11/1995 đến tháng 3/1997.

Tuy nhiên thông tin về vụ scandal này không quá mới mẻ đối với đội ngũ nhân viên làm việc trong Nhà Trắng.

Hillary Clinton tung ‘cam cua’ chong sau khi phat hien vu ngoai tinh

Tác giả Brower phỏng vấn hơn 100 người từng làm việc tại Nhà Trắng để có chất liệu cho cuốn sách mới - Ảnh minh họa Nhà Trắng: Getty Images

Hillary Clinton tung ‘cam cua’ chong sau khi phat hien vu ngoai tinh

Hillary Clinton tung ‘cam cua’ chong sau khi phat hien vu ngoai tinh

Nhiều năm trôi qua sau vụ ồn ào về nữ thực tập sinh Monica Lewinsky, gia đình Clinton vẫn mỉm cười bên nhau

Phóng viên chuyên viết chính trị Brower đã phỏng vấn hơn 100 người từng giúp việc trong Nhà Trắng và một vài cựu đệ nhất phu nhân khác để hoàn thành cuốn sách.

Cuốn sách của tác giả Brower còn nhắc đến những câu chuyện về đời sống riêng tư gia đình các cựu tổng thống Kennedy, Jimmy Carter, Ronald Reagan và cả tổng thống đương nhiệm Barack Obama.


LÊ VÂN
(Theo Mirror, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI