Hillary Clinton không quan tâm đến Monica Lewinsky

05/06/2014 - 15:55

PNO - PNO - Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton vừa có bài trả lời phỏng vấn trên tạp chí People số ra ngày 10/6 tới. Trong buổi phỏng vấn, bà Hillary đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi xung quanh ồn ào mới nhất mà Monica Lewinsky vừa khơi...

Hillary Clinton khong quan tam den Monica Lewinsky

Bà Hillary Clinton (ảnh: tomdarby.me)

 Nội dung chính của buổi phỏng vấn là về quyển hồi ký mới nhất của bà Hillary mang tên Hard Choices (Những lựa chọn khó khăn). Bà Hillary cho biết mình không đọc bài viết của Lewinsky đăng trên tờ Vanity Fair.

Bà Hillary nói: “Tôi nghĩ mọi người cần nhìn về phía trước”. Bà khẳng định mình không bình luận thêm về những điều đã xảy ra hoặc không xảy ra. Những câu trả lời thông minh của bà Hillary trên tờ People càng cho thấy thái độ đầy tự tin, bản lĩnh của một người được trông chờ là ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.

Trong buổi trò chuyện cùng tờ People, bà Hillary có chia sẻ cuộc sống đời thường sau khi bà rời ghế Ngoại trưởng Mỹ. “Tôi tập yoga, luyện các môn thể thao dưới nước, xem phim tài liệu, chính trị”, bà Hillary chia sẻ. Khi được hỏi về khả năng liệu bà có quyết định chạy đua vào Nhà Trắng hay không, bà Hillary nói: “Tôi chưa có quyết định cụ thể. Trước mắt, tôi trông chờ khoảnh khắc được làm bà, và trải qua những giây phút quý báu cùng con cháu”. Tháng Tư vừa qua, con gái rượu của nhà Clinton là Chelsea đã báo “tin vui” trước giới truyền thông.

THIÊN NHƯ (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI