Hiệu trưởng lì xì, chúc tết học sinh toàn trường

19/02/2024 - 13:48

PNO - Sáng 19/2, thầy Trần Công Tuấn - Hiệu trưởng Trường THPT Phú Nhuận - đã tặng bao lì xì cho toàn thể học sinh với hy vọng các em có thật nhiều sức khỏe, may mắn.

“Số tiền lì xì cho mỗi học sinh tuy không nhiều, nhưng tôi mong rằng sẽ là niềm động viên, khích lệ tới từng em học sinh của trường trong ngày đầu tiên đi học của năm mới”, ông nói. 

Ông Trần Công Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới đến học sinh
Ông Trần Công Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới đến học sinh

Ông cũng mong muốn tất cả học sinh sẽ gác lại niềm vui ngày tết để chú tâm lại vào việc học tập, điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt cá nhân như những ngày bình thường. 

“Đối với những học sinh khối 12 thì học kỳ II là giai đoạn “nước rút”, trang bị cho mình kiến thức thật tốt để chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học. Còn với học sinh khối 11 và khối 10 thì cần rèn luyện, ôn tập kiến thức, chú ý nhiều hơn đến bài vở để cuối năm học có kết quả học tập tốt” - vị hiệu trưởng này dặn dò học sinh.

Học sinh vui vẻ khi nhận được lì xì đầu năm
Học sinh vui vẻ khi nhận được lì xì đầu năm

Cũng trong sáng hôm nay, tại Trường THPT Tân Bình (quận Tân Phú), hơn 2.300 học sinh của nhà trường đã tham gia cuộc thi đố vui theo hình thức hái lộc đầu năm. Nội dung của các câu hỏi xoay quanh chủ đề ngày tết của em. Những học sinh trả lời đúng sẽ nhận được một bao lì xì may mắn, có nhiều giá trị hiện kim khác nhau do nhà trường chuẩn bị sẵn.

Thầy Nguyễn Anh Dũng - Hiệu trưởng nhà trường - chia sẻ: “Dù đây là món quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần là chính, không quan trọng giá trị vật chất, nhưng trên tất cả là tạo ra niềm vui, hứng khởi cho học sinh trước khi bước vào ngày học đầu tiên sau tết”.

Sáng nay, sau kì nghỉ tết dài ngày, hơn 1,7 triệu học sinh các cấp của TPHCM, từ bậc học mầm non đến THPT, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên đã trở lại nhịp sống học tập bình thường.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI