Herbalife Việt Nam hỗ trợ tổ chức chương trình huấn luyện dinh dưỡng thể thao trực tuyến

11/05/2021 - 16:38

PNO - Là công ty dinh dưỡng hàng đầu trên toàn cầu, Herbalife Nutrition gắn bó với thể thao Việt Nam trong nhiều năm qua thông qua chương trình hợp tác dài hạn với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA). Cùng với việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính cho các hoạt động thể thao và trao thưởng khuyến thích tinh thần thi đấu của các vận động viên (VĐV), Herbalife Việt Nam thường xuyên phối hợp cùng VOC thực hiện các buổi huấn luyện kiến thức dinh dưỡng thể thao cho các huấn luyện viên (HLV) và VĐV trên toàn quốc.

Huấn luyện dinh dưỡng thể thao trực tuyến “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao”

Tiếp nối thành công của những năm trước đây, ngày 28/4, Herbalife Việt Nam phối hợp với VOC tổ chức chương trình huấn luyện dinh dưỡng thể thao trực tuyến “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” cho các cán bộ đang công tác tại các cơ quan quản lý và thể dục thể thao ở trung ương và địa phương; cán bộ thường trực các liên đoàn và hiệp hội thể thao quốc gia.

Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ảnh: Herbalife Việt Nam

Trong chương trình huấn luyện trực tuyến này, TS Dana Ryan, Giám đốc phụ trách chương trình hiệu suất và giáo dục thể thao Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition, chia sẻ về các chiến lược dinh dưỡng, những lời khuyên về cách cung cấp nguồn dinh dưỡng thể thao phù hợp nhất cho cơ thể, và những câu chuyện áp dụng dinh dưỡng tối ưu của ​​các đội thể thao trên khắp thế giới. Buổi huấn luyện nhằm mục tiêu trang bị thêm cho các chuyên gia và HLV những thông tin và kinh nghiệm bổ ích trong việc huấn luyện dinh dưỡng thể thao cho VĐV, từ đó giúp các VĐV Việt Nam nâng cao thành tích qua việc áp dụng các giải pháp dinh dưỡng tốt nhất. TS Dana cũng giải đáp các câu hỏi của HLV và VĐV về chế độ tập luyện, chế độ dinh dưỡng đặc thù, cũng như chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của cô khi làm việc với các VĐV. Bên cạnh đó, TS Dana cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của những sản phẩm dinh dưỡng giúp VĐV tăng cường sức mạnh, sức bền và hồi phục sau khi tập luyện.

Khóa đào tạo này thuộc chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Nutrition, VOC và VPA. Theo đó, Herbalife Nutrition tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng thể thao, đào tạo dinh dưỡng, trao giải thưởng và các hỗ trợ tài chính cho các VĐV hàng đầu tham gia các giải đấu thể thao trong khu vực và quốc tế bao gồm SEA Games và ASEAN Para Games, ASIAD, Asian Para Games và Thế vận hội.

Huấn luyện gia tăng thể lực và trí lực cho các VĐV

Năm 2020, Herbalife Việt Nam phối hợp với Báo Sức khỏe và Đời sống và VOC tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến về các chiến lược giúp tăng cường sự tập trung tinh thần và sự tự tin cho các VĐV. Buổi tọa đàm được truyền hình trực tuyến diễn ra với sự tham gia của bác sĩ tâm lý Gary Small - thành viên Ủy ban cố vấn dinh dưỡng Herbalife Nutrition, ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư ký VOC, ông Mai Đức Chung - HLV của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và cầu thủ Đỗ Duy Mạnh.

Trong phần trình bày của mình, bác sĩ tâm lý Gary Small đã chia sẻ 5 chiến lược để có một tư duy tích cực bao gồm cấu trúc một ngày của bạn, giữ gìn sức khỏe, thấu hiểu tâm trí, nuôi dưỡng trí não và cơ thể cũng như chăm sóc tinh thần và trí não của bạn. Bác sĩ Gary cũng tham gia trả lời các câu hỏi về việc làm thế nào để VĐV có thể tránh mất tập trung và phân tán tư tưởng trong những tình huống cấp bách, cách giúp các VĐV giữ tinh thần vững vàng trước một giải đấu thể thao, cần bổ sung dinh dưỡng và có những thói quen lành mạnh như thế nào để tăng cường trí nhớ, nên làm gì để kích thích não bộ và tăng động lực, và chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của mình trong việc xây dựng sức khỏe tinh thần mạnh mẽ.

Description: DiagramDescription automatically generated
Bác sĩ tâm lý Gary Small chia sẻ về triết lý dinh dưỡng toàn cầu của Herbalife. Ảnh: Herbalife Việt Nam

Trước đó, ngày 23/4, Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm cho 150 VĐV xuất sắc, trong đó có 40 VĐV người khuyết tật trong giai đoạn 2021-2022 theo thỏa thuận tài trợ ký kết với VOC và VPA, với các sản phẩm dinh dưỡng tài trợ gồm các sản phẩm dinh dưỡng cho vận động Herbalife 24 Rebuild Strength, hỗn hợp dinh dưỡng thể thao công thức 1 (Herbalife 24 Formula 1 Sport), trà N-R-G, Herbalifeline, hỗn hợp Vitamin công thức 2, lô hội thảo mộc cô đặc (Herbal Aloe Concentrate) và bột protein (Personalized Protein Powder).

Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ảnh: Herbalife Việt Nam

Thiên Thư

 

Nguồn: Herbalife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI