Herbalife Nutrition được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”

29/04/2021 - 14:23

PNO - Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition, được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng năm 2021, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Herbalife - “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng năm 2021. Ảnh: Herbalife
Herbalife - “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng năm 2021. Ảnh: Herbalife

Là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với sứ mệnh cải thiện thói quen dinh dưỡng với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời, được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc giúp nhiều người đạt được các mục tiêu về sức khỏe của chính mình, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng quen thuộc và được yêu thích tại Việt Nam.

Sản phẩm Herbalife Nutrition đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp. Năm 2020, Herbalife Việt Nam tiếp tục được VCCI công nhận trong top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam và được UBND TPHCM vinh danh trong top 60 doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2020.

Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn của mình, công ty đang hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.

Hải Nguyễn

 

Nguồn: Herbalife

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI