Hé lộ chủ đề Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Quý Mão 2023

30/12/2022 - 13:57

PNO - Mỗi dịp xuân về, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng dần trở thành địa điểm du xuân quen thuộc của người dân thành phố. Đón tết Quý Mão 2023, Ban tổ chức Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng mang đến lời chúc một năm mới an lành và sung túc với chủ đề “Xuân phồn vinh”.

Từ chủ đề “Xuân phồn vinh”, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng tái hiện sự trù phú của đất trời, giao thoa đa dạng các nền văn hóa khác nhau, cũng như hướng đến một năm phát đạt, hưng thịnh, phồn vinh và hạnh phúc.

Tiểu cảnh Đại phú quý đặt trên Đường Xuân
Tiểu cảnh Đại phú quý đặt trên Đường Xuân

Từ ngày 24 tháng Chạp đến mùng 4 Tết (15 - 25/1/2023), Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Quý Mão diễn ra tại khu Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM, được chia làm 2 khu gồm: khu Đường Xuân và khu chợ hoa tết.

Là nơi truyền tải chủ đề chính của Hội hoa xuân, khu Đường Xuân được chia làm ba phân đoạn gồm Phú - Mỹ - Hưng, có độ dài 700 mét nằm dọc theo bờ Hồ Bán Nguyệt. Các đại cảnh, tiểu cảnh được thiết kế hoành tráng kết hợp với hoa, cây cảnh tạo sự hài hòa, sung túc chào đón năm mới. Khu sân khấu được thiết kế hiện đại, là nơi diễn ra lễ khai mạc vào tối 24 Tết (15/1/2023) cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Khu Chợ hoa tết mở cửa từ ngày 23 đến 30 Tết (14 - 21/12023) với khoảng 145 gian hàng từ các nhà vườn ở TPHCM và các tỉnh như Bến Tre, Đồng Tháp…

Mô hình chiếc nón lá khổng lồ, được kết từ hàng trăm chiếc nón lá nhỏ tại khu vực
Mô hình chiếc nón lá khổng lồ, được kết từ hàng trăm chiếc nón lá nhỏ tại khu vực

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Quý Mão 2023 hứa hẹn sẽ là một điểm du xuân thú vị dành cho người dân TPHCM và các tỉnh lân cận. Đồng thời đây cũng là một sự kiện cộng đồng ý nghĩa, mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Phú Mỹ Hưng vào năm 2023.

Châu Khoa

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI