Hơn 8.000 lượt khách tham quan Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2022

24/08/2022 - 14:26

PNO - Vừa qua, Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần 5-2022 với chủ đề “Sống xanh - Sống khỏe” đã diễn ra trong không khí sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng tích cực với hơn 8.000 lượt khách tham quan.

Gia đình tham quan ngày hội và ghi lại khoảnh khắc vui tươi bên nhau - Ảnh: PMH
Gia đình tham quan ngày hội và ghi lại khoảnh khắc vui tươi bên nhau - Ảnh: PMH

Nhằm khuyến khích tinh thần “Sống xanh - Sống khỏe”, ngày hội với nhiều mô hình, tiểu cảnh để khách tham quan, tìm hiểu về sản phẩm, quy trình sản xuất thực phẩm lành mạnh. Song song đó, ngày hội cũng đã quy tụ nhiều sản phẩm xanh sạch, thân thiện với môi trường như trái cây, rau củ, sữa, gạo, thịt, cà phê, mật ong, cây gia vị, các loại nước trái cây, cây xanh trang trí, mỹ phẩm, dược liệu thảo mộc, đồ dùng bằng gỗ…

Trong 2 ngày diễn ra ngày hội, hoạt động “Đổi pin cũ, sách giáo khoa cũ, truyện cũ lấy quà” đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo của khách tham quan. Kết quả Ban tổ chức thu được 2.960 cuốn sách giáo khoa và truyện cũ, hơn 140kg pin cũ góp phần khuyến khích người dân quan tâm bảo vệ môi trường.

Em Kim Khôn, học sinh lớp 10, thu gom pin cũ mang đến ngày hội chia sẻ: “Em biết pin cũ khi vứt bừa bãi sẽ gây nguy hại đến môi trường. Vì vậy, khi dùng pin xong, em đều gom pin lại. Khi biết Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng có hoạt động thu pin cũ, sách cũ, truyện cũ, em cùng mẹ mang pin cũ đến nhờ Ban tổ chức mang đi xử lý giúp, không vì mục đích đổi quà”.  

Hoạt động đổi pin, sách giáo khoa cũ, truyện cũ được nhiều người dân hưởng ứng - Ảnh: PMH
Hoạt động đổi pin, sách giáo khoa cũ, truyện cũ được nhiều người dân hưởng ứng - Ảnh: PMH

Ngày hội ngoài khuyến khích người dân tiêu dùng xanh còn là dịp để gia đình tham quan, thư giãn và có thêm khoảnh khắc thú vị khi tham gia rút thăm may mắn trúng thưởng 100%. Ngày hội nằm trong chuỗi các sự kiện cộng đồng do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức, góp phần từng bước nâng cao giá trị, chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân nơi đây.

Ban tổ chức Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần 5 - 2022 xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng chương trình:

* Tài trợ Vàng: Công ty CP Ánh Dương Việt NamVinasun Taxi

* Tài trợ Bạc: Trung tâm Thương mại Crescent Mall, ứng dụng Livin PMH

* Tài trợ Đồng: Vinamilk, Gạo Ngon Nhất, Mật ong HoneyLand

* Hỗ trợ: Pepsico, Vagoo, Nông Lâm Food, OneLife, Dự án phiên chợ xanh tử tế

Cẩm Lài

Nguồn: PMH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI