Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 11 - 2022: Ngày hè sôi động

18/05/2022 - 10:16

PNO - Từ 8g đến 18g ngày 22/5, chương trình ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 11 - 2022” với chủ đề “Ngày hè sôi động” sẽ diễn ra tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM. Ngày hội mang đến sân chơi miễn phí cùng 10.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cho tất cả các bé tham gia.

Đây là sự kiện thường niên được Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) và ngày Gia đình Việt Nam (28/6), tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã bị gián đoạn hai năm (2020, 2021). Năm nay, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ mang ngày hội trở lại với các bé, hướng đến việc xây dựng một sân chơi thú vị, bổ ích để các bé vui chơi, vận động và trải nghiệm.

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em” nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến cộng đồng do Phú Mỹ Hưng tổ chức hằng năm, nhằm từng bước nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân khu đô thị nói riêng và người dân TPHCM nói chung.

Ngày hội mang đến hơn 20 trò chơi giúp các bé vừa chơi vừa học, vận động tăng cường sức khỏe và có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ hè. Bên cạnh các trò chơi vận động thể chất như bóng đá, bóng rổ, bắn cung, bật nhún với nhà bạt khổng lồ, trải nghiệm xe thăng bằng, trượt ván… các bé còn trải nghiệm thêm một số trò chơi dân gian hết sức vui nhộn và năng động như bịt mắt đập lon, thảy vòng, ném lon, kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố… ­

Ảnh: PMH
Ảnh: PMH

Ban tổ chức ngày hội mong muốn các bé có không gian vận động ngoài trời thỏa thích, tạm rời xa chiếc điện thoại, máy tính, thoát khỏi “thế giới mạng internet” để hòa mình tận hưởng ngày hè sôi động. Hơn hết, các gia đình sẽ có thêm khoảnh khắc vui vẻ, gắn kết bên nhau vào ngày cuối tuần. Thông qua cách các bé vui chơi và tiếp xúc với những người xung quanh, phụ huynh có thêm cảm nhận về tính cách cũng như thấu hiểu con trẻ hơn.

Đặc biệt, ban tổ chức chuẩn bị 10.000 phần quà từ nhà tài trợ để tặng cho các bé tham gia trò chơi. Khi hoàn thành trò chơi, các bé sẽ được nhận được 1 đồng từ người quản trò. Sau khi tích đủ số đồng, các bé có thể đến khu đổi quà để đổi lấy những món quà yêu thích.

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ:

 * Đồng tổ chức: Công ty TNHH Konnit Group

 * Tài trợ Vàng: Vinasun Taxi

 * Tài trợ Bạc: Vinataxi

 * Tài trợ Đồng: TTTM Crescent Mall, Phòng khám Quốc tế Care Plus

 * Hỗ trợ: Sasa Ballet, Family Medical Practive, App Livin PMH, Trung tâm đào tạo thể thao D7 Sports Park, kem Bliss, Syrup Davinci, kem Mairus, bánh Whoopie (Gu-pi)

Thoa Nguyễn

Nguồn: PMH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI