Hé lộ bí mật vì sao Jeon Mi Do được chọn tham gia “Chuyện đời bác sĩ”

10/07/2020 - 11:40

PNO - Tài năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp giúp tân binh Jeon Mi Do được đoàn phim tin tưởng giao vai chính.

Tối 9/7, tập phát sóng đầu tiên của loạt phim hậu trường Chuyện đời bác sĩ đã hé lộ nhiều bất ngờ xoay quanh việc Jeon Mi Do được lựa chọn đảm nhiệm vai nữ chính Chae Song Hwa. Đây được xem là sự mạo hiểm lớn của đoàn phim vì trước đó, Mi Do chỉ đóng vai nhỏ trong tác phẩm truyền hình Mẹ và 1 dự án khác.

Theo đạo diễn Shin Won-ho, nữ diễn viên đã tạo ấn tượng tốt đẹp với ê-kíp sản xuất sau những buổi thử vai đầu tiên: "Mi Do luôn nói với tôi, cô không hề bận tâm đến bất kỳ vai trò nào mà mình nhận được và luôn chào đón chúng tôi với một nụ cười"

Jeon Mi Do trong buổi thử vai phim Chuyện đời bác sĩ.
Jeon Mi Do trong buổi thử vai phim Chuyện đời bác sĩ.

Tuy nhiên, điều làm Jeon Mi Do bất ngờ nhất là khi đạo diễn tiết lộ với cô: “Một trong những diễn viên mà chúng tôi đã ký hợp đồng tham gia tác phẩm đã hỏi tôi, liệu có ổn nếu họ giới thiệu một người. Anh ấy nói rằng đó là người hoàn toàn không liên quan đến họ và chỉ thấy bạn diễn một lần trên sân khấu. Họ nói rằng họ thực sự yêu bạn”. Sau khi nghe câu chuyện, nữ diễn viên không thể che giấu cảm xúc hạnh phúc và mỉm cười ngạc nhiên.

Người đề xuất Jeon Do Mi không ai khác chính là nam tài tử hàng đầu Jo Jung Suk. Nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi chưa bao giờ hợp tác cùng nhau dù chỉ một lần. Tôi thậm chí còn không biết tính cách của cô ấy như thế nào. Tôi cũng chưa bao giờ gặp cô ấy ở bên ngoài nhưng đã thấy Jeon Do Mi biểu diễn trong tác phẩm Once. Cô ấy thực sự rất tuyệt. Khi xem Jeon Do Mi biểu diễn trên sân khấu, tôi luôn tò mò, sẽ thế nào nếu cô ấy xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.”

Chuyện đời bác sĩ là dự án gây được tiếng vang trong nửa đầu năm 2020 của xứ kim chi.
Chuyện đời bác sĩ là một trong số ít dự án gây được tiếng vang trong nửa đầu năm 2020 của xứ kim chi.

Chính tài năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp giúp Jeon Mi Do được nhà sản xuất tin tưởng. Sau 12 tập trong phần 1 Chuyện đời bác sĩ, nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả lẫn giới chuyên môn bởi nét diễn tự nhiên và cách xử lý tinh tế của mình.

Jeon Mi Do sinh năm 1982, cô được biết đến rộng rãi trong giới âm nhạc, từng giành được giải thưởng Nữ diễn viên nhạc kịch xuất sắc nhất trong 2 năm tại Giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc.

Phần 2 của Chuyện đời bác sĩ dự kiến khởi quay vào cuối năm 2020 và lên sóng trong năm 2021.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI