Kang Dong Won không áp lực với bom tấn "Chuyến tàu sinh tử 2"

10/07/2020 - 08:07

PNO - Kang Dong Won và êkip diễn viên hy vọng với một kịch bản chặt chẽ, "Chuyến tàu sinh tử 2" sẽ thuyết phục hoàn toàn khán giả đã yêu thích phần 1 của tác phẩm.

Ngày 9/7, các diễn viên cùng đoàn làm phim Bán đảo Peninsula (Chuyến tàu sinh tử 2) đã có buổi ra mắt truyền thông tại Hàn Quốc.

Phần 2 của tác phẩm đình đám được phát hành sau 4 năm chuẩn bị. Phim lấy bối cảnh thế giới bỏ hoang kể từ đại dịch xác sống tràn lan khắp Hàn Quốc. Jung-seok (Kang Dong Won thủ vai), một cựu quân nhân đã thoát khỏi bán đảo trong quá khứ và được giao nhiệm vụ quay trở lại vùng đất bị tàn phá để lấy một món đồ. Anh bị bầy xác sống phục kích, may mắn được gia đình Min Jung (Lee Jung Hyun thủ vai) giải cứu.

Bán đảo Peninsula được xem là bom tấn lớn nhất của màn ảnh rộng xứ kim chi trong năm 2020.

Bán đảo Pen được kỳ vọng phá vỡ doanh thu phòng vé ảm đạm xứ Hàn sau dịch COVID-19.
Bán đảo Peninsula được kỳ vọng phá vỡ doanh thu phòng vé ảm đạm xứ Hàn sau dịch COVID-19.

Nói về những khó khăn và áp lực khi đảm nhiệm vai chính, Kang Dong Won chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy áp lực khi chọn dự án, làm phim hay chờ phim ra mắt. Nhưng lần này rất khác, tôi không cảm thấy khó khăn sau khi xem kịch bản. Tôi đã làm việc chăm chỉ để không làm thất vọng những người yêu thích Chuyến tàu sinh tử”. Nam diễn viên cũng hy vọng người hâm mộ Gong Yoo (diễn viên chính trong Chuyến tàu sinh tử) sẽ tiếp tục cổ vũ đoàn phim.

Kang Dong Won cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào tầm nhìn của đạo diễn: “Khi xem kịch bản, tôi nhận ra đó là một câu chuyện khác với Chuyến tàu sinh tử. Mọi chuyện diễn ra trong cùng một thế giới nhưng nó không hề giống nhau”.

Kang Dong Won chia sẻ về dự án lần này.
Kang Dong Won chia sẻ về dự án lần này.

Đồng quan điểm với Kang Dong Won, đạo diễn Yeon Sang Ho cũng khẳng định Bán đảo Peninsula sẽ xây dựng nên một thế giới hoàn toàn mới từ một câu chuyên bình thường của con người. Bản thân Jung-seok, nhân vật trung tâm cũng không có sứ mệnh gì to tát, khác xa với hình mẫu anh hùng điển hình.

“Tôi nghĩ rằng khi đối mặt với thảm họa, sẽ có lúc bạn thất vọng và bi quan về loài người. Nhân vật của tôi là một người lính được đào tạo bài bản, nhưng tôi không nghĩ anh ta là anh hùng. Tôi nghĩ rằng Min Jung và gia đình cô ấy là những anh hùng thực sự mà Jung-seok gặp sau khi anh ấy mất hết hy vọng” - Yeon Sang Ho nói.

Đoàn phim Bán đảo Peninsula.
Đoàn phim Bán đảo Peninsula.

Bên cạnh kêu gọi ủng hộ tác phẩm, các diễn viên và đoàn phim Bán đảo Peninsula không quên nhắn gửi khán giả đeo khẩu trang, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn khi ra rạp trong mùa dịch COVID-19.

Bán đảo Peninsula sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 15/7 tới đây.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI