HD SAISON 4 năm liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng FAST500

23/04/2019 - 10:00

PNO - Ngày 19/4/2019 tại khách sạn Park Hyatt Saigon, báo VietnamNet và tổ chức đánh giá độc lập Vietnam Report đã công bố danh sách “500 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam 2019” (FAST500).

Trong bảng xếp hạng FAST500 năm nay, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON đứng thứ 39, tăng 25 bậc so với năm trước, đồng thời cũng nằm trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp HD SAISON góp mặt trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

HD SAISON 4 nam lien tiep gop mat trong bang xep hang FAST500
Phó tổng giám đốc HD SAISON, ông Đàm Thế Thái nhận chứng nhận FAST500

Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo VietnamNet (trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) thường xuyên khảo sát hoạt động của các doanh nghiệp tại Việt Nam và xuất bản các báo cáo thường niên cho thấy một cái nhìn tổng quan về “sức khỏe” của các doanh nghiệp cũng như của cả nền kinh tế nói chung. “Báo cáo tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam 2019” phân tích chuyên sâu các doanh nghiệp kinh doanh tốt và có tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và linh biến trong kinh doanh, có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.

Trong lịch sử 9 năm công bố bảng xếp hạng FAST500, đã có 4 năm Công ty Tài chính HD SAISON có tên trong bảng xếp hạng này. HD SAISON hiện là một trong những doanh nghiệp lớn nhất ngành tài chính tiêu dùng với vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, sở hữu mạng lưới dịch vụ trải rộng 63 tỉnh thành và đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân. Dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống như xe máy, điện thoại, đồ gia dụng, nội thất.

Ngoài ra, nhiều khách hàng có thể tham gia các tour du lịch, học tập, khám chữa bệnh, tổ chức tiệc cưới… mà không cần trả tiền trước. Hình thức vay tiêu dùng hợp pháp từ các công ty tài chính cũng góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và kích thích các lĩnh vực sản xuất, tiêu thụ hàng hóa trong nền kinh tế.

Trong 4 năm liền có mặt trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, vị trí của HD SAISON đã được cải thiện liên tục. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp năng động khác, năm nay, HD SAISON đứng vị trí 39 trong bảng xếp hạng FAST500, sau khi đã đạt lợi nhuận hơn 900 tỷ đồng năm 2018, tăng 73% so với năm trước.

Trước đó, ngày 6/4/2019, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất nhận giải Thương hiệu mạnh 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng. Theo ông Đàm Thế Thái, Phó tổng giám đốc HD SAISON, công ty đang nỗ lực đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mục tiêu trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin cậy nhất Việt Nam.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI