Tháng tri ân nhà giáo Việt Nam: Ưu đãi vay tiêu dùng từ HD SAISON

19/11/2018 - 16:15

PNO - Không chỉ thầy cô, mà cán bộ, viên chức công tác tại các trường học trên cả nước cũng được hưởng ưu đãi trả góp đa dạng sản phẩm, lãi suất 1,09%/tháng.

Công ty tài chính HD SAISON vừa triển khai chương trình ưu đãi "Tri ân nhà giáo, gửi ngàn yêu thương". Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động và ưu đãi tri ân tới các thầy cô, cán bộ, viên chức đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người tại các trường học trên cả nước, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.   

Theo đó, không chỉ giảng viên, giáo viên nhà trường mà các cán bộ như kế toán, thủ thư... có nhu cầu vay mua tiêu dùng trong dịp này đều được hưởng ưu đãi với lãi suất 1,09%/tháng. Mức lãi suất này có hiệu lực trong toàn bộ thời gian vay. Đây được xem là mức lãi suất cho vay tiêu dùng hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Thang tri an nha giao Viet Nam: Uu dai vay tieu dung tu HD SAISON
 

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm trả góp của HD SAISON bao gồm: xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, laptop, máy tính bảng, triển khai từ nay đến hết 2018 trên toàn quốc. Để tham gia chương trình, bên cạnh các giấy tờ cơ bản như CMND, hộ khẩu (hoặc bằng lái),… khách hàng chỉ cần cung cấp thêm hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận của đơn vị trường đang công tác.

Ngoài ra, đối với từng sản phẩm, HD SAISON đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực cho khách hàng. Đối với một số dòng xe Honda như Honda Air Blade, Honda Vision, Honda Winner, Honda Blade, Honda Wave Alpha và Honda Wave RSX, HD SAISON có chương trình ưu đãi: trả trước 0 đồng, lãi suất 0,79%.

Trong khi đó, khi mua trả góp một số dòng xe Piaggio và Vespa như: Vespa Primavera, Vespa Sprint, Vespa LX, Piaggio Liberty và Piaggio Medley, khách hàng được hưởng lãi suất 0%. Lãi suất 0% còn được áp dụng cho một số sản phẩm điện thoại, điện máy mang thương hiệu: Oppo, Samsung, Aqua, Daikin.

Điểm đặc biệt của chương trình ưu đãi 20/11 này so với các chương trình lãi suất 0% là các chương trình lãi suất 0% chỉ áp dụng cho một số sản phẩm nhất định với một kỳ hạn vay nhất định. Trong khi, "Tri ân nhà giáo, gửi ngàn yêu thương" áp dụng cho tất cả sản phẩm và khách hàng có thể chọn các kỳ hạn vay khác nhau, từ 9 đến 24 tháng, và có thể vay tối đa lên tới 70 triệu đồng..

Thang tri an nha giao Viet Nam: Uu dai vay tieu dung tu HD SAISON
Nhân viên HD SAISON tư vấn cho khách hàng

Đến hẹn lại lên, cuối năm cũng là thời điểm mà nhiều gia đình, cá nhân rục rịch mua sắm các vật dụng mới, từ tivi, tủ lạnh cho đến xe máy, điện thoại… để đón chào Giáng sinh, năm mới Dương lịch và đặc biệt là tết Nguyên đán. Được triển khai đúng thời điểm, các chương trình ưu đãi của HD SAISON đã đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp họ giảm tải áp lực tài chính khi có vô vàn những khoản phải chi khi năm hết tết đến.

Cũng nhờ vào những gói vay ưu đãi kể trên, tính đến nay, HD SAISON đã phục vụ 4,6 triệu khách hàng cá nhân, hiện có 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ, trong đó có các hệ thống như: Honda, Yamaha, Piaggio, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Pico, HC…

HD SAISON đã 3 năm liên tiếp có mặt trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500) và top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất (FAST500). Bên cạnh đó, HD SAISON cũng vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do độc giả, chuyên gia của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn từ năm 2016 đến nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các ưu đãi của HD SAISON, khách hàng có thể gọi đến số: 1900 558854 hoặc truy cập: www.hdsaison.com.vn.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI