Hậu Brangelina: Brad Pitt bình yên bên... điêu khắc

24/03/2017 - 09:25

PNO - Brad Pitt đã trở nên bình yên với cuộc sống mới độc thân, nhưng anh vẫn chưa vội bước vào thế giới hẹn hò. Có vẻ mối quan hệ của cặp vợ chồng cũ Jolie – Pitt đang được cải thiện.

Gần đây, tinh thần của Brad Pitt đã tốt hơn kể từ lúc chia tay Angelina Jolie vào tháng 9 năm ngoái, sau 12 năm chung sống.

Cả hai đều làm việc với luật sư riêng để giải quyết vụ li dị và quyền nuôi con. “Mọi việc giờ đây đã dịu lại”, một nguồn tin thân cận của Brad Pitt vừa cho hay. “Anh ấy thực sự đã nhẹ nhõm hơn khi mà sự việc không còn bị phơi bày ra công chúng”

Tuy nhiên, nam diễn viên không dành ưu tiên cho việc tìm kiếm mối quan hệ mới. Thay vào đó, người đàn ông 53 tuổi này đang tận hưởng cuộc sống xã hội và tăng cường kết nối với bạn bè cũ. “Anh ấy thường xuyên gặp lại bạn cũ, và có vẻ rất vui”, nguồn tin trên cho biết.

Lý giải cho thái độ này của Brad Pitt, từ vài tuần nay dường như anh và vợ cũ đang nỗ lực tìm lại mối quan hệ hòa hợp trước đây. “Brad luôn nói rằng Angelina Jolie là một bà mẹ tốt và đích cuối cùng của họ là tạo sự ổn thỏa cho con cái”, một nguồn tin khác gần gũi với gia đình cho hay.

Hau Brangelina: Brad Pitt binh yen ben... dieu khac
Liệu gia đình Jolie - Pitt có trở lại như xưa?

Từ khi chia tay, cặp nghệ sĩ không ngừng đưa 6 đứa trẻ vào tâm của vụ li dị. Angelina Jolie không chịu cho chồng cũ gặp các con trong một khoảng thời gian dài.

Nhưng giai đoạn chiến tranh đã qua đi. Brad Pitt đã có thể gặp lại con cách đây vài ngày. “Những đứa trẻ rất nhớ Brad. Đây là lần đầu tiên chúng phải xa bố lâu như vậy. Mỗi ngày qua đi là một ngày đầy khó khăn đối với Brad. Nhưng giờ đây anh ấy đang rất hạnh phúc”, nguồn tin nói.

Cùng với việc dành nhiều thời gian cho con cái hơn, Brad còn đắm mình trong một sở thích mới: điêu khắc, đồng thời dồn sức cho công việc.

Theo nguồn tin trên, anh bận rộn với một dự án phim mới trong cả vai trò diễn viên và nhà sản xuất. “Anh ấy đã giảm được một vài kg và đang sở hữu một thân hình chuẩn”.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI